เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกเรื่องดราม่าสะเทือนวงการบันเทิงแน่นอนกับเรื่องของ ‘ปั้นจั่น ปรมะ‘ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง แสดงความคิดเห็นทางการเมืองอย่างเผ็ดร้อน หลังมีการเลือกนายกรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยหนุ่ม ‘ปั้นจั่น’ โพสต์ข้อความเดือดว่า “คสช. อยู่มา 4-5 ปี บอกสืบทอดอำนาจ ได้อยู่ต่ออีก 3 ปี ก็ยังบอกสืบทอดอำนาจ แล้วไอ้ที่สืบๆกันมาจนลูกจบนอก ขับรถซุปเปอร์คาร์นี่มันยังไง ตรูไม่เห็นจะมีนักการเมืองใช้ชีวิตธรรมดาสักคน ต้นทุนบางคนที่ได้มาพ่อแม่ก็เอามาจากภาษีประชาชนทั้งนั้น ฉะนั้นอย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป มีเยอะๆ ก็เอาไปช่วยคนอื่นละกัน ทำบุญเยอะๆ ไม่ใช่***แต่เหล้าปาร์ตี้มันทุกคืน”

 

ต่อมาในงานรอบสื่อภาพยนยต์เรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” ที่สยามพารากอน ปั้นจั่น ได้เปิดใจบนเวทีเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ว่า “เหตุการณ์ดังกล่าวมีผลกระทบต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลกระทบที่มาจากตัวของตนเองตนไม่รู้ว่าผลกระทบที่เกิดขึ้นมากน้อยแค่ไหน แต่ตนตั้งใจอยากขอโทษ”

ล่าสุด ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม อดีตนายทหารกองทัพบก และ แนวร่วมกลุ่ม กปปส. โพสต์ภาพพร้อมข้อความให้กำลังใจ โดยระบุว่า“ปั้นจั่น.. ผมมาให้กำลังใจ.. สู้สู้นะ..” พร้อมกับโพสต์ภาพชูสัญลักษณ์ที่นิ้วไปที่รูปปั้นจั่น และยังถ่ายรูปเซลฟี่ในโรงภาพยนตร์ ที่แสดงให้เห็นคนดูแน่นโรง