เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่า ผลงานเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวของสองศิลปินอย่าง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่นและ เก้า เกริกพล ได้กลายเป็นกระแสที่ร้อนแรงมากในโลกโซเชียล โดยในปัจจุบันนี้เพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหลัก 100 ล้านวิว และกลายเป็นเพลงติดหู ติดปากร้องกันได้ทั่วประเทศ

 

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เก้า เกริกพล

ซิงเกิล  “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” นั้นเป็นผลงานการแต่งของ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ศิลปินลูกทุ่งเน็ตไอดอลจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของเพลงดัง “เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน”  ที่เป็นเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่นโดยเพลงนี้ เจนนี่ ก็ได้ทำออกมาให้ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม น้องสาววัย 14 ปีที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ โรงเรียนทุ่งสง เป็นผู้ถ่ายทอด

ผลงานเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” นั้นเป็นเพลงแนวสนุกสนานที่ลิลลี่ได้ทำออกมาโดยมีเอ็มวีจริงจัง หลังจากที่โชว์ความสามารถลงโซเชียลบ่อยครั้งจนมีผู้ติดตามในเฟสบุ๊คเป็นจำนวนมาก ซึ่งเพลงนี้ ลิลลี่ ได้ เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ ศิลปินวัย 15 ปีจากพัทลุงมาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง

เจนนี่ รัชนก และ ลิลลี่ นีรนาท

แต่ล่าสุดทั้งสองพี่น้อง เจนนี่ – ลิลลี่ ก็ได้ไปออกรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ทางช่อง PPTV ที่ให้ผู้แข่งขันมาร้องเพลงในเงาเสียงของตัวเองในเพลงสุดฮิตอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว แต่ว่างานนี้ทั้งคู่เจอดราม่าสนั่น หลังแซวนักแสดงตลก คิง ณภัทร ที่แต่งชุดล้อเลียนเป็นสาวผมสั้นติ่งหูเป็น จินตหรา พูนลาภ โดยทั้ง 2 พี่น้องที่เริ่มจาก เจนนี่ ที่บอกว่า “หน้าเหมือนจินตหรา” ส่วน ลิลลี่ คนน้องได้ทำท่าแกล้งตายเมื่อถูกบอกว่า “โตขึ้นหนูก็หน้าอย่างนี้แหละ” งานนี้มีดราม่าโดนชาวเน็ตด่ายับเป็นเด็กควรมีสัมมาคาระมากกว่านี้

 

โดนวิจารณ์ยับ ว่าแซว จินตหรา แรงเวอร์!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online