เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ผู้ประกาศสาวคนดัง ไบรท์ พิชญทัฬห์ ได้ขอลางานทางหน้าจอเพื่อเป็นตัวแทนของครอบครัวไปร่วมงานแต่งงานของพี่สาว ที่ประเทศฝรั่งเศส เนื่องจากคุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งทำให้ไม่สามารถเดินทางไปเองได้ และคุณพ่อก็ต้องอยู่ดูแล ทำให้มีแฟน ๆ เข้าไปให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (23 มิถุนายน 2562) สาวไบรท์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพโมเมนต์สุดประทับใจในงานแต่งงานของ บุ๊ค พี่สาวให้ได้ชมกันด้วย โดยครั้งนี้ก็มีนักร้องเสียงนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แฟนหนุ่มไปร่วมงานด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศงานนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้มจริง ๆโดย สาวไบรท์ ยังได้พร้อมทั้งโพสต์ภาพและแคปชั่นที่ทำเอาหลายคนซึ้งไปตาม ๆ กันว่า “พ่อกับแม่ต้องดีใจมากแน่ ๆ ถ้าได้มาเห็นภาพแบบนี้ด้วยตาตัวเอง #BNtwobecomeone”

นอกจากนี้ สาวไบรท์ ยังได้กล่าวความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ด้วยความตื้นตันใจและกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลคร่าว ๆ ได้ว่า “ความรักเป็นสิ่งที่วิเศษมากที่ได้นำพาคนสองคนจากคนละซีกโลกได้มาอยู่ด้วยกัน รักกัน และกำลังจะได้ใช้ชีวิตด้วยกัน และถึงแม้ว่าคุณพ่อคุณแม่จะไม่สามารถมาร่วมงานในวันนี้กับเราได้ แต่ตนก็เชื่อว่าพวกท่านจะมีความสุขมาก ท่านได้เห็นภาพของเขาทั้งสองคนที่ตนส่งไปให้แล้ว แล้วท่านก็ได้อวยพรให้ทั้งคู่ด้วย

ตนจึงขอเป็นตัวแทนครอบครัวอยากขอบคุณครอบครัวของเนธันด้วยที่ต้อนรับและดูแลพวกเราอย่างอบอุ่น ตนเชื่อว่าเนธันจะดูแลพี่สาวของตนได้เป็นอย่างดี และในตอนนี้พี่สาวของตนนั้นคือผู้หญิงที่โชคดีที่สุดที่ได้พบผู้ชายทีแสนดีอย่างเนธัน”งานนี้ทำเอาทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมไปถึงแขกที่ร่วมงานต่างน้ำตารื้นไปตาม ๆ กัน ก่อนที่ สาวไบรท์ จะเข้าไปสวมกอดทั้งคู่ด้วยความยินดี เรียกว่าเป็นภาพสุดประทับใจที่ทำเอาหลายคนยิ้มตามเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online