เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวัสดีครับ วันนี้เราจะมานำเสนอ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท แต่ได้คุณภาพและคุ้มค่าน่าอาศัย

สำหรับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นของคุณ อ่อนแอ ก้อ แพ้ไป สมาชิกกลุ่มแบบบ้าน แบบบ้านบ้าน ปลูกสร้างเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงแหงน ตัวบ้านใช้โทนสีเทาอ่อน ตัดสีเทาเข้มล่นระดับ ตัวบ้าน 81 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัวและห้องโถง รวมถึงที่จอดรถยนต์ด้านข้าง รองรับได้ 1 คัน งบประมาณก่อสร้างแล้วเสร็จ 700,000 บาท (รวมค่าของ + ค่าแรง)

ภาพประกอบ

บรรยากาศภายในบ้าน

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : คุณ อ่อนแอ ก้อ แพ้ไป สมาชิกกลุ่มแบบบ้าน แบบบ้านบ้าน

หลังนี้เป็นผลงานของการก่อสร้างของคุณ Visanu Salidkul สมาชิกกลุ่มคนแบบบ้าน พิกัด จ.ชัยภูมิ ปลูกสร้างเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาเพิงแหงน ตัวบ้านใช้โทนสีน้ำตาลอ่อน ตัดสีเทาเข้ม เพิ่มมิติด้วยราวเหล็กสีดำ

พื้นที่ 54 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัวกับห้องโถง และมีระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน งบประมาณการก่อสร้างแล้วเสร็จ 350,000 บาท (รวมค่าของ + ค่าแรง)

 ภาพประกอบ

บรรยากาศภายในบ้าน

  • ติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงได้ที่ คุณ Visanu Salidkul 086-875-9529
  • รับงานเฉพาะชัยภูมิและพื้นที่ใกล้เคียง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : คุณ Visanu Salidkul สมาชิกกลุ่มคนแบบบ้าน

และหลังนี้เป็นบ้านของคุณ Cheer Kekson เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น แบบเรียบง่าย แต่ลงตัว หลังคาเพิงแหงน ตัวบ้านใช้โทนสีกลาง ในโทนสีเทาอ่อนและเทาเข้ม ช่วยให้บ้านไม่อมความร้อน

พื้นที่ 60 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงพร้อมห้องครัว และระเบียงพักผ่อน งบประมาณการก่อสร้างแล้วเสร็จ 250,000 บาท (รวมค่าแรง + ค่าของ)

ข้อความจากเจ้าของบ้าน

“งบประมาณรวม 250,000 บาท ไม่รวมตกแต่งภายในและ โครงหลังคาไม้ ที่เป็นไม้ของบ้านเก่า จะใช้ช่างเยอะประมาณ 4-5 คน และช่วงแรก ๆ ยกเสา ทำคานบ้าน นอกนั้นพ่อแฟนและแฟนเป็นเลือกซื้ออุปกรณ์เอง และจ้างช่างแค่คนเดียวมาทำคะ ค่อย ๆ ทำ ระยะเวลาสามเดือนค่ะ”

 

ใครที่กำลังมองหาไอเดียแบบนี้อยู่ ลองตามมาดูต่อกันได้เลย

 

ขอขอบคุณข้อมลและภาพประกอบจาก : คุณ Cheer Kekson