เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเป็นดรามาร้อนสะท้านโลกเน็ตไอดอลเลยทีเดียว จากกรณีที่ “ออฟฟี่ แม็กซิม” ถูกเพจดังแฉยับ ระบุอีกฝ่ายถูกผัวบอกเลิกเพราะจับได้ว่าเล่นชู้นักแสดง เปย์ผู้ชายด้วยบิ๊กไบค์ รวมยังถูกพาดพิงว่าใช้ยาเสพติดลดน้ำหนัก ขณะที่เจ้าตัวออกมาโพสต์แจงว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริง ต่อมาออฟฟี่ก็ถูกบรรดาเน็ตไอดอลเรียงหน้ากันออกมาไลฟ์สดแฉ รุมถล่มเละ

ล่าสุดดูเหมือนสิ่งที่ชาวเน็ตจะรับไม่ได้แบบสุดๆ เห็นจะเป็นการออกมาแฉโดยอดีตลูกน้องออฟฟี่ อ้างอีกฝ่ายอมเงินบริจาค “น้องวันใหม่” เด็กหญิงป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง โดยให้เงินบริจาคแก่แม่เด็กแค่ 13, 550 บาท ไม่ครบตามที่ได้รับบริจาคจริง

อย่างไรก็ตาม ออฟฟี่ แม็กซิม ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวดังนี้

“ในกรณีเงินทำบุญน้องวันใหม่ ไม่ได้มีเจตนาจะไม่ให้นะคะ เพราะต้องการจะเก็บรวบรวมให้มันได้จนซื้อเครื่องช่วยหายใจได้เลย เพราะมันเป็นเงินมูลค่าที่สูงมาก ออฟไม่ได้หยุดหาเงินนะคะ ไลฟ์สดเสื้อผ้าก็เก็บ เอาเงินส่วนตัวด้วย จริงๆ แจ้งน้องเขาไปแล้วนะคะว่าจะช่วยเรื่องเครื่องช่วยหายใจด้วย มันต้องใช้เวลา ทำงานหาเงินมานาน ถ้าจะมาโกงกันเพราะเรื่องแบบนี้ ออฟฟี่ไม่ทำแน่นอนค่ะ ไม่คุ้มกันเลย หาได้เยอะกว่านั้นอีก ที่นานเพราะมันใช้เวลานะคะ เลยไม่ได้ติดต่อแม่น้อง แต่เราได้บอกไปแล้วค่ะ ว่าจะช่วยเรื่องเครื่องช่วยหายใจ หรือถ้าไม่สบายใจตอนนี้จะให้โอน 1 แสนกว่าให้แม่น้องเขาเลยก็ได้นะ บวกเงินส่วนตัวที่หามาสมทบอีกแสนกว่าเป็นสองแสน”

“ตอนนี้คุยกับแม่น้องเรียบร้อยแล้วค่ะ และวันนี้จะออกมาไลฟ์สดชี้แจงทุกๆ เรื่องนะคะ ตอนนี้กำลังจะออกจาก รพ. นอนมาหลายวันแล้ว ฟังออฟฟี่บ้างนะคะ สำหรับเพื่อนๆ ทุกคนที่ไม่พอใจในจุดไหนพร้อมอธิบายและขอโทษนะคะ เพราะตอนนี้ทั้งร่างกายและจิตใจแย่มากจริงๆ กระทบไปถึงลูกที่โดนเพื่อนล้อว่าแม่ไม่ดี ตอนนี้สงสารลูกมาก ขอความกรุณาด่าออฟคนเดียวเถอะนะคะ ฟังออฟนะคะ เดี๋ยวขอหมอกลับบ้านละจะไลฟ์สดชี้แจงภายในวันนี้นะคะ 😢😢🙏🏻🙏🏻🙏🏻 #ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามไม่เคยคิดร้ายหรือคิดที่จะไปทำใครเดือดร้อนเลยนะคะ สาบานจากใจ #ไม่โกรธที่จะด่ากันนะคะน้อมรับทุกคำสอนค่ะ แต่วันนี้ขอให้ฟังออฟฟี่บ้างนะคะ 🙏🏻 ว่าอะไรเป็นอะไร”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online