เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลืมหน้าเก่าไปได้เลย… อดีตเจ้าแม่วงการพริตตี้ “ออฟฟี่ แม็กซิม” ที่ตอนนี้กำลังมีประเด็นฉาวๆ เรื่องรักร้าวๆ ทั้งบนและใต้เตียงให้บรรดาสิงห์นักเผือกเลือกอ่านกันสบายใจ แต่วันนี้เราจะมาดูพัฒนาการความงาม ทั้งก่อนศัลยกรรมกับผลลัพธ์ที่เธอแลกมาด้วยความเจ็บปวด ความสวยจะโดดเด้งแค่ไหน บอกเลยว่าคุ้มค่ากับความเปลี่ยนแปลงมากๆ …

“ออฟฟี่ แม็กซิม” หรือที่เพื่อนๆ ในวงการนักรีวิวเรียกกันว่า “แม่ออฟ” หนึ่งในอดีตพริตตี้คนดังระดับต้นๆ ที่มีหน้าตาและรูปร่างสวยสะดุดใจอีกคนของวงการงานมอเตอร์โชว์ ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวมาแรงในโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อมีเพจออกมาแฉในทำนองแอบเล่นชู้กับนักแสดงชายบ่อยๆ ทั้งที่ตัวเองมีสามีและลูกแล้ว แถมยังอยากมีอะไรกับดีเจ มก. แต่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วยเพราะมีแฟนแล้ว จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงเป็นข้อๆ โดยยืนยันว่ากับ จฟ. มก. ที่โดนกล่าวหาว่าไปมีอะไรด้วยนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกัน แต่ว่าสนิทกันมากๆ เท่านั้นเอง

“ออฟฟี่” เคยเป็นถึงพริตตี้ที่ทุกคนให้การกล่าวขานว่าเธอมีค่าตัวแพงที่สุดคนหนึ่งของวงการพริตตี้มอเตอร์โชว์ ซึ่งตอนนี้เป็นคุณแม่ลูก 3 สุดเซ็กซี่ไปเสียแล้ว และไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไรก็ดูเป็นกระแสแรร์ไอเท็มไปเสียหมด ทั้งการรีวิวเครื่องสำอาง สินค้าความงาม รวมไปถึงร้านอาหารเด็ดดวง

ทั้งนี้ การขึ้นเขียงทำศัลยกรรมเสริมความงามต่างๆ นานานั้น เธอเองก็ไม่พลาดที่จะเก็บประสบการณ์เจ็บแต่สวย มารีวิวฝากแฟนๆ ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะพัฒนาการความสวยแซ่บเซี๊ยะของออฟฟี่นั้น มันช่างต่างจากอดีตเอามากๆ วันนี้เราจะมาเปิดแฟ้มลับความงามของเธอดูซิว่า ก่อนกับหลังทำศัลยกรรมใบหน้าเธอเปรี้ยงปังเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน