เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกเรื่องดราม่าสะเทือนวงการบันเทิงแน่นอนกับเรื่องของ ‘ปั้นจั่น ปรมะ‘ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง แสดงความคิดเห็นทางการเมืองอย่างเผ็ดร้อน หลังมีการเลือกนายกรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยหนุ่ม ‘ปั้นจั่น’ โพสต์ข้อความเดือดว่า “คสช. อยู่มา 4-5 ปี บอกสืบทอดอำนาจ ได้อยู่ต่ออีก 3 ปี ก็ยังบอกสืบทอดอำนาจ แล้วไอ้ที่สืบๆกันมาจนลูกจบนอก ขับรถซุปเปอร์คาร์นี่มันยังไง ตรูไม่เห็นจะมีนักการเมืองใช้ชีวิตธรรมดาสักคน ต้นทุนบางคนที่ได้มาพ่อแม่ก็เอามาจากภาษีประชาชนทั้งนั้น ฉะนั้นอย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป มีเยอะๆ ก็เอาไปช่วยคนอื่นละกัน ทำบุญเยอะๆ ไม่ใช่***แต่เหล้าปาร์ตี้มันทุกคืน”

ต่อมาในงานรอบสื่อภาพยนยต์เรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” ที่สยามพารากอน ปั้นจั่น ได้เปิดใจบนเวทีเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ว่า “เหตุการณ์ดังกล่าวมีผลกระทบต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลกระทบที่มาจากตัวของตนเองตนไม่รู้ว่าผลกระทบที่เกิดขึ้นมากน้อยแค่ไหน แต่ตนตั้งใจอยากขอโทษ”

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์เฟซบุ๊ก “เหรียญทอง แน่นหนา” ถึงกรณีนี้ว่า

ได้โปรดแชร์ถึงน้องปั้นจ้่นและผู้เกี่ยวข้องกับภาพยนต์ ‘รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน’ ว่า

ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะก็ถูกแบนจากขบวนการสามานย์ ผมโดนแบนในสมัยที่ขบวนการสามานย์ยังมีอำนาจรัฐในปี พ.ศ.2557 เสียด้วยซ้ำ

โดนผ่านทั้งสื่อออนไลน์ สื่อโซเชียลมีเดีย สื่อวิทยุชุมชน สื่อสิ่งพิมพ์ จนผมเหลืออดสวนกลับไปผ่านสื่อสาธารณะว่า “รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่รักษาควายในร่างคน” เกิดกระแสตีกลับจนมีผู้ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะอย่างมากมายจนสามารถปลดหนี้จากธนาคารกรุงไทยในปี พ.ศ.2558 เพียงชั่วระยะเวลาแค่ 8 เดือน ทั้งยังสามารถซื้อที่ดินรอบด้านเพื่อขยาย รพ.จนติดถนน 3 ด้านจากเดิมที่ติดถนนเพียงด้านเดียว มีที่ดินแค่ 4 ไร่เพิ่มขี้นเป็น 9 ไร่ในปีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online