เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นฉาวต่อเนื่องให้ขาเผือกได้ตามกันรัว ๆ สำหรับสาว ออฟฟี่ แม็กซิม เพราะหลังจากถูกแฉเรื่องชู้สาวแล้ว ยังโดนแฉต่อเรื่องเปิดรับเงินบริจาคช่วยเหลือ น้องวันใหม่ เด็กหญิงพิการป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดชีวิต ซึ่งมีข้อมูลว่า ออฟฟี่ ได้ยอดเงินบริจาคกว่า 23,959 บาท แต่คุณแม่ของน้องวันใหม่ ได้รับเงินบริจาคเพียง 13,550 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อน ๆ คนสนิทมากถึง 6 คน ไลฟ์เฟซบุ๊กเปิดเผยนิสัยส่วนตัวของออฟฟี่ ร่ายยาวพฤติกรรมแย่ ๆ ที่มีต่อเพื่อน ทำอะไรไม่เห็นหัวเพื่อน เอาเปรียบเพื่อนตลอด อีกทั้งยังขี้อิจฉา แถมยังเคยหักหลังเพื่อนอีกด้วย จนเพื่อน ๆ ต่างเลิกคบไปแล้ว

ล่าสุด เพชร กฤติเดช สมตน ไลฟ์สดเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่ายอมแลกกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ โดยขอพูดความจริงทั้งหมด เมื่อก่อนชอบ อฟ.เป็นการส่วนตัวตอนตนยังไม่ดัง จนวันนึงได้เข้าไปร่วมงานกัน จนวันนึงมีการไปปรึกษากับอฟ.เหตุเพราะน้อยใจคนตัดสายสะดือที่ทำให้ดังนั่นก็คือ ก็อต จนได้รับคำปรึกษามาให้ออกมาทำกับ อฟ.ดีกว่าเพราะยอดติดตามก็เยอะกว่า

ขออธิบายบ้าง

โพสต์โดย เพชร กฤติเดช สมตน เมื่อ วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2019

จนวันนึงที่เข้ามาทำงานตกลงกัน2หมื่น แต่พอมาทำจริงได้แค่5พันบาท ทุกคลิปที่ทำ ซึ่งในคลิปก็มีการพูดเรื่อง เซอร์ไพรส์วันเกิด งานบวช เรื่องค่าตัว เรื่องซื้อรถ ทุกอย่างมีเงื่อนงำ ทิ้งท้ายด้วยว่า โดนโกงค่าตัว ไม่มีเงินยังต้องขอยืม ไปชมคลิปเลย

TV Pool OnlineTV Pool Online