เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อสองพี่น้องนักร้องลูกทุ่งชื่อดังเมืองใต้ เจนนี่ – ลิลลี่ ได้ไปออกรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ทางช่อง PPTV ที่ให้ผู้แข่งขันมาร้องเพลงในเงาเสียงของตัวเองในเพลงสุดฮิตอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว 

แต่ว่างานนี้ทั้งคู่เจอดราม่าสนั่น หลังแซวนักแสดงตลก คิง ณภัทร ที่แต่งชุดล้อเลียนเป็นสาวผมสั้นติ่งหูเป็น จินตหรา พูนลาภ โดยทั้ง 2 พี่น้องที่เริ่มจาก เจนนี่ ที่บอกว่า “หน้าเหมือนจินตหรา” ส่วน ลิลลี่ คนน้องได้ทำท่าแกล้งตายเมื่อถูกบอกว่า “โตขึ้นหนูก็หน้าอย่างนี้แหละ” งานนี้มีดราม่าโดนชาวเน็ตด่ายับเป็นเด็กควรมีสัมมาคารวะ

ล่าสุดเฟสบุ๊ค รัชนก สุวรรณเกตุ (พี่เจนนี่)  ได้เขียนชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า..เคลียร์ ประเด็นดราม่า พี่จินตรา พูลลาภ นะคะ ตอนนี้ทางเจนนี่ ได้โทรหาทางพี่จิน เรียบร้อยแล้ว พี่จิน และ ผู้จัดการใจดีและน่ารักมากค่ะ ไม่ได้ติดใจอะไรกับข่าวนี้ นะคะ ต้องขอบคุณหลายๆคนที่เป็นห่วง และขอโทษหลายๆคนที่ทำให้ เสียความรู้สึกกับข่าวนี้ แต่ถ้าหากทุกคนย้อนกลับไปดูในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลง เจนนี่และลิลลี่ ไม่มีเจตนาจะเทียบรุ่น หรือ จะเอาตัวเองไปเทียบกับพี่จิน ตามที่นักข่าวเขียนข่าวกัน (บางเพจก็เขียนข่าวเกินจิงเพื่อขายข่าว) #เสพข่าวอย่างมีสตินะคะ

เพราะในเทปนั้น เป็นการตบมุกกันระหว่างพี่คิงส์(ก่อนบ่าย) และน้องลิลลี่ ว่าโตขึ้นน้องลิลลี่จะหน้าตาเหมือนพี่คิง อะไรประมานนั้น ส่วนตัวเราสองคนเป็นแฟนคลับพี่จินนะคะ ปกติไปงานไหน ก็มีร้องเพลงของพี่จินอยู่ตลอดค่ะ เป็นไปไม่ได้ที่พวกเราจะกล้าไปดูถูกหรือต่อว่า หรือเอาตัวเองไปเทียบกับพี่จิน แน่นอนค่ะ ส่วนเมื่อกี้หลังวางสาย จากพี่จินไป แอบมีข่าวดี พี่จินให้เจนนี่แต่งเพลง เพื่อฟีตเชอริ่งกันด้วย ถือเป็นเกียติมากๆค่ะ 🙏🏻❤️

“เจนนี่” ออกโรงป้อง ลิลลี่ โทร.ตรง ขอเคลียร์ “จินตหรา”
ล่าสุด เจนนี่ เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์เฟสบุ๊ค อัพเดทว่า.. สีเหลือง 💛 อาม เจนนี่ ลินลี่ หนามเตย  ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ  ขอบพระโอกาสดีๆ 🙏🏻ฝากติดตามพวกเราใน ❤️
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online