เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากหลังมีลูกค้าแอบดราม่าเบาๆ กับเงินค่าดูหมอที่ระบุว่าได้ทำการนัดคิวดูดวงกับคุณแม่ของนักแสดงใจบุญอารมณ์ดี “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริโก้” แต่ปรากฏว่าทางคุณแม่ติดภารกิจไม่สามารถดูได้ตามคิวที่นัดไว้ และทางลูกค้าได้มีการสอบถามและมีการขอเงินคืนเนื่องจากมีการโอนเงินให้ล่วงหน้าแล้วเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท

ซึ่งลูกค้าคนดังกล่าวได้มีการนำคลิปเสียงและมีการไปร้องเรียน และมีการนำคลิปที่เป็นบทสนทนากับอ้างว่าเป็นเสียงคุณแม่ของเฟี้ยวฟ้าว ซึ่งในบทสนทนานั้นมีการขอให้คืนเงินค่าดูหมอ และมีเสียงของคุณแม่เฟี้ยวฟ้าวได้พูดจาตอบโต้ไปมา และมีการระบุว่าคุณแม่ยังไม่ได้โอนเงินคืน ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา

กระทั่ง เฟี้ยวฟ้าว ได้ออกมาชี้แจงปมร้อนแรงผ่านคลิปพร้อมกับบอกว่าตั้งแต่ต้นไม่ได้รู้เรื่องราวว่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่บอกได้ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่เล็กมากๆ คุณแม่ไม่ได้รู้เรื่องโซเชียลใดๆ เลยตอนนี้นั่งอยู่บนเขาปฏิบัติธรรม ทั้งหมดลูกศิษย์เป็นคนทำให้หมดเลยทั้งไลน์และเฟซบุ๊ค ทำได้เพียงแค่ตอบข้อความไลน์เท่านั้น ตอนแรกว่าจะไม่ยุ่งแต่เราในฐานะลูกต้องออกมาชี้แจง ยอมรับว่าเป็นเสียงแม่ของอิมเอง และการที่ถูกนำคลิปเสียงมาเผยแพร่นั้นไม่ได้รู้สึกว่าร้อนใจใดๆ เพราะการดูดวงของคุณแม่นั้นอนุญาตให้ทุกคนอัดเสียงได้

ซึ่งเหตุผลที่คุณแม่ไม่สามารถดูดวงให้กับบุคคลดังกล่าวตามคิวได้นั้น เป็นเพราะมีเด็กกวางโจวที่พิการเดินไม่ได้เป็นจังหวะเดียวกัน แต่เด็กพิการบินมาหาแม่เพราะเขาเดินได้แล้ว ถ้าเป็นอิมก็จะเลือกไปหาเด็กคนดังกล่าว หน้าที่คือให้กำลังใจ ทุกอย่างเป็นเหตุการณ์ที่จังหวะเดียวกันเท่านั้นเอง คงเป็นเพราะเบื้องบนอาจจะทดสอบอะไรบางอย่าง แต่ทั้งหมดไม่สามารถหยุดความตั้งใจของอิมได้ เหตุการณ์นี้เป็นเพราะแต่ละคนไม่รู้เรื่องกันและกัน และเรื่องที่บอกว่าแม่อิมไปสาปแช่ง ต้องบอกว่านั่นคือการเปรียบเปรยไม่ใช่เป็นการสาปแช่ง เป็นการสอนเหมือนผู้ใหญ่สอนเด็กเท่านั้นค่ะ