เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซุปตาร์ตัวน้อยที่กำลังฮอตที่สุดในตอนนี้ สำหรับ “น้องชูใจ ณอร ศรีหมอก” ลูกสาวสุดน่ารักของตัวพ่อแร็ปเปอร์เบอร์ต้นอย่าง “กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กับ “แม่เบลล์ ยุภาพร” ที่มักจะมีภาพความน่ารักของน้องชูใจมาให้แฟนๆ ได้ฟินและหลงรัก จนตอนนี้ได้กลายเป็นขวัญใจแห่งโลกโซเชียลไปแล้ว

ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก “น้องชูใจ”  หลายคนคงได้เคยเห็นความน่ารักของพ่อลูกผ่านทางรายการเรียลลิตี้ The Return of Superman Thailand ตอนนี้น้องชูใจอายุได้ 4 ขวบแล้ว ยิ่งโตหน้าตายิ่งน่าเอ็นดู ตาโตแบ๊วถอดแบบความสวยมาจาก แม่เบลล์ แฟนคลับจะทราบดีว่า น้องชูใจ เป็นแรงบันดาลใจให้คุณพ่อกอล์ฟทำสิ่งต่างๆ ทั้งแต่งเพลง เลิกเหล้าและบุหรี่ รวมถึงพาคุณพ่อกอล์ฟออกมาจากห้วงแห่งความเศร้าหลังจากที่สูญเสียคุณปู่ของชูใจไป เรียกว่าถึงหนูจะตัวเล็กแต่มีพลังที่ยิ่งใหญ่มาก ไม่เพียงเท่านั้น เพราะ ความน่ารักของชูใจได้ทำให้น้องชูใจได้คว้ารางวัลจากงาน Thailand Kids Award 2019

ความน่ารักของน้องชูใจไม่ได้มีให้เราติดตามแค่ไหนอินสตาแกรมหรือทางเฟสบุ๊ค แต่ยังมีให้เราติดตามได้ในยูทูปอีกด้วย ซึ่งในยูทูปนั้นได้ใช้ชื่อว่า “Chujai Family” โดยแม่เบลล์และพ่อกอล์ฟได้ทำรายการน่ารักๆ ขึ้นมาให้กับน้องชูใจเพื่อทำให้แฟนคลับอย่างเราได้ฟินกับความน่ารักของน้องอีกด้วย

“ทีวีพูล” ขอเอาใจแฟนคลับ รวบรวมภาพความน่ารักของน้องชูใจมาให้ได้ชมกันอีกด้วย