เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จะพาทุกคนไปดูเรื่องราวของ สาวออฟฟี่ แม็กวิม กันค่ะ บอกเลยนะคะว่าเธอนั้นมีเรื่องราวมากมายที่หลายๆคนต้องมาแฉเลยล่ะค่ะ

สำหรับเรื่องราวของ สาวออฟฟี่ ที่ตอนนี้กลายเป็นประเด็นมากมายเพราะว่ามีเหล่าเน็ตไอดอลมากมาย ออกมากมายเป็นจำนวนมากเลยนะคะ รวมถึงเรื่องราวของเธอกับเหล่าอักษรย่อชายมากมายเลยล่ะค่ะ บอกเลยว่าแต่ละคนแซ่บมาก

หลังจากที่เหล่าหลายๆคนวิพากษ์วิจารณ์กันถึงเรื่องราวของนางแบบ พริตตี้เงินล้าน สาวออฟฟี่ แม็กซิม ที่ตอนนี้นั้นมีหลากหลายคนออกมาแ เรื่องราวของเธออย่างมากมาย รวมไปถึงเหล่าอักษรย่อต่างๆที่เกี่ยวข้องกับออฟฟี่ด้วย

หากย้อนกลับไปนั้นเราจะได้เห็นอักษรย่อมากมาย ที่อยู่ในเรื่องราวของสาวออฟฟี่ ที่หลายๆคนออกมาว่าเป็นเรื่องราวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนของเธอที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เรื่องราวการนินทากันภายในกลุ่ม ยันออกไปนอกกลุ่ม การแยกกลุ่มเพื่อนของคนอื่นมา และอื่นๆอีกมากมาย

รวมไปถึงอักษรย่อของเหล่านักแสดงชายมากมาย ที่ออกไปก่อนหน้านี้ ที่หลายๆคนพอจะทราบกันแล้วว่ามีใครบ่งไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสน ยุกต์ หรือจะเป็น หนุ่มเคน ภูภูมิ ต่างก็ปฏิเสธว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับสาวออฟฟี่แต่อย่างใด

และหนึ่งในอักษรย่อก็คือ พี่หมื่น อย่างที่หลายๆคนทราบกันดีว่า ต้องหมายถึง หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ อย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่หนุ่มคนนี้เล่นละครเป็นพี่หมื่นจนโด่งดังเป็นพลุแตก จนมีทั้งข่าวเม้าท์มอยเรื่องสาวๆมากมายเต็มไปหมด

รวมไปถึงข่าวของสาวออฟฟี่คนนี้ด้วยล่ะค่ะ แต่หลายๆคนที่พูดถึงเรื่องราวนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันค่ะว่า รูปที่ออกมานั้นเป็นเพียงสาวออฟฟี่ไปถ่ายรูปด้วยเพียงแฟนคลับเท่านั้น และหนุ่มโป๊ป ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลย ไม่ได้คุยกันอย่างแน่นอนจร้า แฟนคลับสบายใจได้เลย