เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีการเสียชีวิตของ “น.ส. บุตรศรัณย์” หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์” ก่อนหน้านี้  คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ได้ขออนุญาตส่องกล้องเข้าไปดูบริเวณหลังโพรงจมูกและพบบริเวณเยื่อบุหลังโพรงจมูกมีสีผิดปกติไป จากปกติขนาดประมาณ 0.5 – 1 ซม. จึงตัดชิ้นเนื้อบริเวณดังกล่าวเพื่อนำมาตรวจวินิจฉัยทางพยาธิวิทยาหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยระหว่างตัดชิ้นเนื้อพบมีเลือดไหลออกมา หลังจากย้อมชิ้นเนื้อ พบว่าเข้าได้กับวัณโรคแต่ไม่พบเชื้อ คณะฯ จึงได้ทำการตรวจอีกวิธีหนึ่งที่เรียกว่า PCR (Polymerase Chain Reaction) คือการตรวจหา DNA ของเชื้อวัณโรคได้ผลเป็นบวก (positive) ผลการตรวจ PCR ดังกล่าวและผลการตรวจชิ้นเนื้อจึงบ่งชี้ว่า มีเชื้อวัณโรคหลังโพรงจมูก ซึ่งในกรณีนี้มีโอกาสติดต่อกันได้น้อยจากสถิติของประเทศไทยในปี พ.ศ. 2560 พบคนไทยเป็นวัณโรคประมาณ 80,000 คนจากประชากร 69 ล้านคน โดยร้อยละ 83 จะตรวจพบที่ปอดร้อยละ 17 ตรวจพบนอกปอด

ล่าสุดทางด้านคุณพ่อของ “น้องน้ำตาล” หลังทราบผลและสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว พ่อก็ได้โพสต์วิดิโอของ “น้องน้ำตาล” ระหว่างเล่นกับหลานสาว ช่างเป็นภาพที่น่ารักจริงๆ เชื่อแล้วคะว่าคิดถึงลูกสาวคนนี้จริงๆ

“ไอริชตอนยังเล็ก กับน้าตาล
#คิดถึงเสมอเลย #ไปไม่บอก #ไปดีแล้ว #น้ำตาลเอะสตาร์”

ไอริชตอนยังเล็ก กับน้าตาล#คิดถึงเสมอเลย #ไปไม่บอก #ไปดีแล้ว #น้ำตาลเอะสตาร์

โพสต์โดย ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น เมื่อ วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2019

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online