เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้หลายคนที่สนิทกับ ออฟฟี่ แม็กซิม กำลัง ต่างก็ออกมาแฉเธอพฤติกรรมของเธอมากมาย หลังจากที่มีเพจดังออกมาพูดทำนองว่าเธอนั้น ทำพฤติกรรมที่แย่ ทำให้สร้างความเดือดร้อนให้เธอเป็นอย่างมากจนเธอนั้นต้องออกมาเคลียร์ประเด็นทุกอย่างว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

หลังจากที่เธอชี้แจงไปแล้วนั้นต่างก็มีคนสนิทที่เคยทำงานร่วมกับ ออฟฟี่ แม็กซิม ต่างก็ไลค์กดแฉกันเยอะมากไม่ว่าจะเป็น เซย่า ,ไปป์, คนสนิทแต่ละคนนั้นได้แฉพฤติกรรมของเธอ ออฟฟี่ แม็กซิม ว่าพวกเธอเหล่านี้นั้นโดนอะไรกันมาบ้าง นิสัยของ ออฟฟี่ นั้นเป็นการกระทำที่ไม่เห็นหัวคนอื่นเลยโดยเฉพาะเพื่อนสนิทที่โดนเอาเปรียบเยอะ

ด้านคุณแม่ของน้องวันใหม่ เด็กหญิงผู้ป่วยเป็น โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง SMA TYPE1 ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของเน็ตไอดอลคนดัง โดยระบุว่า “ตอนแรกคิดว่าเค้าเป็นคนดีมากชอบช่วยเหลือคนอื่น ไม่คิดเลยว่าเค้าจะเป็นคนแบบนี้เกือบ7เดือนแล้วไม่เคยติดต่อมาเลยทำได้ลงคอแม้กระทั่งเด็กป่วย”

ล่าสุดเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ เล่าถึงดาราที่เข้าช่วยเหลือ น้องวันใหม่

จากข่าวน้องวันใหม่ ที่ป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และมีความจำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ปรากฎว่าน้องวันใหม่ได้รับเครื่องช่วยหายใจตั้งนานแล้วค่ะ จากนางฟ้าใจดี 2 ท่านที่ชื่อ โอ๋ ภัคจีรา และ ตั๊ก บงกช โดยก่อนหน้านี้ไม่มีใครทราบเรื่องนี้มาก่อนเพราะทั้งสองท่านต้องการช่วยเหลือน้องวันใหม่โดยที่ไม่ต้องการประกาศออกสื่อ

นี่ถ้าไม่มีดราม่าของผู้หญิงคนนั้นเกี่ยวกับเรื่องเงินบริจาค เราก็คงไม่ได้รู้ถึงเรื่องดีๆแบบนี้ของคุณโอ๋ และ คุณตั๊ก ผู้ปิดทองหลังพระที่แท้จริง

#ขอชื่นชมจากหัวใจเลยค่ะ 🙏🏻❤️