เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก ขาเผือกเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ ออฟฟี่ แม็กซิม ที่ช่วงนี้เจอมรสุมชีวิตซัดเข้าใส่หลายลูก เริ่มตั้งแต่ข่าวลือสุดฉาว แอบกิ๊กกับชายอื่นทั้งที่ตัวเองมีสามีและลูก 3 คนแล้ว ตามมาด้วยเหล่าเพื่อนสนิทที่รวมพลังไลฟ์เฟซบุ๊ก รุมแฉพฤติกรรมและนิสัยแย่ ๆ โกงค่าตัว โกงเงินบริจาคทำบุญ เอาเปรียบเพื่อน ไม่เห็นหัวเพื่อน และอีกสารพัดเรื่อง ชนิดที่ว่าถูกสาวจนหมดไส้หมดพุง จนเจ้าตัวต้องไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตานั้น

อย่างไรก็ตาม หลายคนที่เพิ่งโดดเข้ามาเผือกเรื่องนี้ อาจจะยังงง ๆ ว่าเรื่องราวมันเป็นมาอย่างไร เกิดอะไรขึ้นบ้าง และล่าสุด (26 มิถุนายน 2562) เฟซบุ๊กเพจ มนุษย์ปัญหา ก็ได้มีการสรุปมหากาพย์ ออฟฟี่ แม็กซิม ตั้งแต่ต้นจนจบ เรียกได้ว่าอ่านครบจบที่เดียว อ่านเสร็จข้อมูลแน่น สามารถเมาท์กับคนอื่นได้เลย โดยมีเนื้อหาทั้งหมด ดังนี้…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online