เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยตอนนี้เป็นกระแสเป็นอย่างมากกับสาวสวย “ออฟฟี่ แม็กซิม” ที่ตอนนี้มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับวิพากษ์วิจารณฺ์กันไปต่างๆนาๆ และเราก็ได้รวบรวม 7 หนุ่มหล่อ ที่เคยมีข่าวกับสาวสวยอย่าง ออฟฟี่ แม็กซิม

7. เติร์ก กรวี 

หล่อ

หล่อ

หล่อ

หล่อ

6. สน ยุกต์  ที่เคยมีข่าวแชทหลุด ว่าเจ้าตัวต้องการที่จะจีบสาวออฟฟี่ แตาก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว เพราะเคยเจอตามผับและทักทายกันตามปกติ ไม่ได้มีการรู้จักเป็นส่วนตัวจ้า

หล่อ

หล่อ

หล่อ

5. มังกร ไกรสร  เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก โดยมีแชทหลุดว่าสาวออฟฟี่นั้น ได้มีการทักแชทไปหาหนุ่มหล่อ ซึ่งอยากมีอะไรด้วย โดยตอนนั้นเจ้าตัวเมา แต่ดีเจมังกร ก็ทำท่าทีจะไม่เล่นด้วยจ้า

หล่อ

หล่อ

หล่อ

4. ดีเจ เจฟฟี่ สำหรับหนุ่มหล่อดีเจชื่อดัง ที่เคยมีข่าวกับสาวออฟฟี่ ว่าสนิทสนมกันเกินไป มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกัน และทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า เป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันเท่านั้นไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้จ้า

หล่อ

หล่อ

หล่อ

3. เอ็ม ไกรษร  สำหรับหนุ่มคนนี้ก็มีข่าวออกมา ทั้งแชทหลุดและคลิปหลุดออกเป็นคนหน้าคล้ายมาว่าทั้งคู่นั้นกำลังบรรเลงเพลงรักกันอยู่ โดยช่วงนั้นเป็นที่ฮือฮากันอย่างหนาหูเลยทีเดียว และทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หล่อ

หล่อ

หล่อ

หล่อ

2. เบส ชยพล ชีวิตรักของทั้งสองตอนนี้กำลังไปด้วยดี และทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาสักพัก จนตอนนี้ได้เข้าประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

หล่อ

หล่อ

หล่อ

หล่อ

1. แฟนเก่า ถ้าใครที่เคยติดตามออฟฟี่มานานจะรู้เลยว่า หนุ่มคนนี้คือพ่อของน้องแตงโม ซึ่งเธอนั้นก้ได้ออกมาบอกด้วยว่านั้นพลาด และตั้งครรภ์ในวัยเรียน ฝ่ายชายก็ได้รับน้องแตงโมไปเลี้ยงดูจ้า

เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดา ส่วนประเด็นร้อนทีเ่กิดขึ้นตอนนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไป