เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเพจเพจหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า “มากูจะสรุปเรื่อง อฟ ให้ฟัง นางชอบ…กับผัวนาง บ ในที่เอ้าดอ เช่นโรงพยาบาล ร้านเกม ห้องน้ำสาธารณะ  เป็นอาการทางจิตอ่อนๆ ดูด…ลดน้ำหนัก ลูก 3 มึงรู้ยังทำไมลดไว แมวเป็นว่าเล่น แมวคือยาอัลพาโซแล่ม เป็นยากดประสาทชนิดรุนแรง สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการคลุ้มคลั่ง เศร้า เครียด จะทำให้เชื่องช้า เซื่องซึมคืออาการข้างเคียง ที่เห็นนางทำไรช้าๆ ดูเอ๋อๆ เพราะเอฟเฟคยา พูดง่ายๆว่า  คนดีกินแล้วบ้า คนบ้ากินแล้วดี” 

“นาง…กับดีเจ จฟ. ทักไลน์ให้มาหา (ตรงนี้มีคนที่มีหลักฐาน แต่ให้ไม่ได้ เพราะจะสาวได้ว่าเป็นใคร) แล้วนางก็คุยกับดีเจ จฟ. ว่า อยากได้กับดีเจ มก ช่วยคุยให้หน่อย อยาก 3 คน นางจะกิน ผู้ชายที่แสดงหลักในคลิปนางตอนนี้ เพราะมีคนที่เคยกิน ผช ดังกล่าว มาเล่าให้นางฟังว่า … แล้วชอบเอา…ตีปาก นางเลยยื่นขอเสนอเป็น BMW แลกับการ… แต่ผู้ชายไม่… เพราะมีแฟนแล้ว นางเลยซื้อบิ๊กไบท์โยนให้ผู้ชายฟรีๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ”

“ผัวนางจับได้เลยเลิกกับนาง ไปอยู่คอนโด พร้อมกับมีแฟนใหม่ นางไปเจอผัวตัวเองอยู่กับแฟนใหม่ จึงเกิดอาการยอมไม่ได้ ฉันหวงฉันมาทวงผัวฉันคืน อาลัยอาวร ถึงขั้นจะฆ่าตัวตายที่แพเมืองกาญ ปิดท้ายด้วย นางเคยส่งรูป…ผัวนาง อี บ เข้าแชทกลุ่มเนตไอดอล ถ้ามึงอยากรู้กูพูดจริงไหม ใครมีเพื่อนเป็นเนตไอดอล รุ่นนาง มึงไปถาม แล้วจะรู้ว่ากูของจริง”

วันนี้เราจะพามาย้อนดูประวัติของ ออฟฟี่ MAXIM กัน ออฟฟี่ชื่อจริงชื่อ อรพรรณ ด่านศิริพัฒนกุล สัดส่วน  37-24-34 ส่วนสูง 170 cm น้ำหนัก 49 จบปริญญาตรี นิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร จุดเริ่มต้นในวงการพริตตี้เริ่มต้นจากเป็นสาวเชียร์เบียร์ หลังจากทำงานมาสักพักเก็บเงินทำหน้าอกและได้มาประกวดแม็กซิม เข้ารอบแม็กซิมก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

จากนั้นก็ได้เป็นพริตตี้แนวเซ็กซี่สนามแข่งรถ มีเพื่อนพริตตี้แนะนำงานมาให้เราก็เลยได้อยู่สายงานพริตตี้มาเรื่อยๆ แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำพริตตี้แล้ว รับงานเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ต่างๆรวมถึงขายอาหารเสริมและครีมต่างๆ แถมเธอยังเปิดช่องยูทูปเป็นของตัวเองอีกด้วย เอาจริงๆ ถ้าพูดถึงชื่อ ออฟฟี่ maxim จะนึกถึงความสนุกเฮฮา ออฟฟี่ จะมาสายตลก เพราะตอนแรกที่เป็นแม็กซิมในโชเชี่ยลแคมและอินสตาแกรมมีผู้ติดตามเป็นผู้หญิงและสาวประเภทสองเยอะที่สุด ถึงจะดูเซ็กซี่และก็เฮฮาอีกด้วยก่อนหน้าที่ออฟฟี่ แม็กซิมจะกลายเป็นคนดังมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักขนาดนี้ ชีวิตเธอต้องอดทน ดิ้นรนทำงานมาพอสมควร กระทั่งเธอกลายเป็นคนดังชีวิตเธอจึงเปลี่ยนไป สิ่งหนึ่งที่ยืนยันความสำเร็จของเธอแบบร้อยเปอร์เซ็นต์นั่นคือบ้าน หรือเรือนหอที่เธอกับสามีเบส ชยพล และลูกๆ อีก 2 คนของเธออยู่ร่วมกันในปัจจุบัน

นอกจากบ้านของตัวเองแล้ว สาวออฟฟี่ยังเป็นสาวยอดกตัญญูซื้อบ้านหลังใหญ่ให้คุณแม่ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เกิดจากการทำงานอย่างหนักของตัวเองและงานหลักที่สร้างรายได้และเปลี่ยนชีวิตของผู้หญิงคนนี้คือการรับรีวิวสินค้าแบรนด์ต่างๆ จนทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ขนาดนี้