เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนดราม่าถูกมองเป็นมือที่สาม ฉก “ตูมตาม ยุทธนา” จากอก “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” จนชาวเน็ตแท็กทีมฉะจนว่าที่นางเอกดาวรุ่ง ถึงกับกระแสเป๋เลยทีเดียวและล่าสุด “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ยอมเปิดใจถึงมรสุมฉาวผ่านสื่อครั้งแรก

โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า “ช่วงแรกๆ ทำใจไม่ได้เลย นอนร้องไห้ทุกวัน พูดตอนนี้ยังจะร้องไห้เลย เพราะไม่เคยเจอข่าวแบบนี้เลยในชีวิต หนูก็ทำใจมานี่ก็ 3 เดือนแล้ว เข้มแข็งมากขึ้น

หนูกับพี่ตูมตาม ก็เป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลย ส่วนประเด็นเรื่องรูป ขอโทษที่ทำตัวไม่เหมาะสม ช่วงแรกๆ ที่เขาเลิกกัน แล้วหนูกับพี่ตูมตามก็มีความสัมพันธ์เกินเลยนิดหน่อย แต่มันเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ แค่นั้นเอง แต่หลังจากนั้นก็เป็นพี่น้องกัน

กับพี่ตูมตามไม่ถึงขั้นศึกษากันแต่รูปมันอาจจะเกินเลย ด้วยความที่เรายังเด็กด้วย บวกกับเราเพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิงใหม่ๆ เจอคนที่….จิตใจเราก็อ่อนแอด้วยในตอนนั้น หนูมาอยู่กทม.คนเดียว ไม่มีใคร พี่ตูมตามก็อ่อนแอเพราะเพิ่งเลิกกับแฟนมา เหมือนคนสองคนมาอยู่ใกล้กันมันก็เกิดความหวั่นไหว แต่พอมันสักระยะหนึ่ง สั้นๆ มากๆ ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ มันก็ชัดเจนว่ามันไม่ใช่

หนูมีแฟนอยู่แล้ว แต่มีปัญหากันในช่วงนั้นพอดี ขอโทษพี่ญิ๋งญิ๋งและทุกๆ คนที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ อยากเข้าไปขอโทษพี่ญิ๋งญิ๋ง เราเป็นผู้หญิงด้วยกัน คือรู้ว่าต้องรู้สึกยังไง

บทเรียนครั้งนี้สอนให้หนูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น น้อมรับเป็นความผิดพลาดของเราด้วยที่เราไม่เข้มแข็ง พอเราอ่อนแอแล้วเราใช้วิธีมองหาคนอื่น ตรงนี้เป็นความผิดของหนู และขอโทษแฟนของหนูด้วย ที่ทำไม่ดีกับเขา (น้ำตาคลอ) “อยากให้ทุกคนให้โอกาสหนู”

และล่าสุดดูเหมือนทีมเผือกต้องจับจองพื้นที่ปูเสื่อชมดราม่าอีกครั้ง เมื่อมีการตั้งสังเกตถึงโพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมของ “ญิ๋งญิ๋ง” ที่โพสต์โปรโมตเพลงใหม่ของ แก้ม วิชญาณี พร้อมแคปชั่น ดุมากแม่!!! ว่า “แค่พี่น้องพูดมาได้ไงคำนี้? แค่พี่น้องที่ไหนเค้าทำอย่างนี้? อยากจะถามให้ชัดๆพี่น้องประสาอะไร??? #oops!#เต็มๆในyoutubeจ่ะ @gamwichayanee”**