เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าหลังจบซีรีย์เรื่องดังDescendants of the Sun  ที่แสดงคู่กัน แต่ ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว ก็ไม่เคยออกมายอมรับเลยแม้แต่ครั้งเดียวว่า กำลังคบหากัน เรียกว่ารักกันแบบเงียบเชียบ แต่อยู่ดีๆ ทั้งคู่ก็ประกาศช็อกแฟนทั้งโลกด้วยการกำหนดพิธีแต่งงานสายฟ้าแล่บ ในวันฮัลโลวีน โดยงานแต่ง ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย จัดไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ที่โรงแรม Shilla ในกรุงโซล

ปิ๊งกันในกองถ่าย

แม้ทั้งคู่อาจจะเคยพบกันมาแล้วเผินๆ ก่อนหน้านี้ แต่กองถ่ายซีรีย์เรื่อง Descendants of the Sun เป็นตัวบ่มเพาะความรักที่ทำให้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันจริงๆ จนพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นคบกันเป็นแฟน เชื่อว่าใครก็ตามที่ดูซีรีย์เรื่องนี้จะสัมผัสได้ถึงเคมีที่เข้ากั๊นเข้ากันจนอดเชียร์ให้ปิ๊งกันไม่ได้ ไม่เชื่อดูจากฉากเลิฟซีนเหล่านี้ที่คุณเคยดูไปจิกหมอนไปมาแล้ว

 

 

จับมือหวานในงานประกาศรางวัล

แม้จะบอกว่าการควงคู่จิ้นในจอมาออกงานเป็นธรรมเนียมที่นักแสดงเกาหลีทำกันเป็นปกติ แต่จะปฏิเสธหรือว่าทั้งคู่ดูไม่มีอะไรมากกว่าแค่คู่จิ้น ดูวิธีการจูงมือและสายตาที่ทั้งคู่มองกันตอนเดินเข้างาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 52 ดูแล้วไม่ใช่เพื่อนแน่ๆ

ออกเดทแบบลับๆ

ถึงกองซีรีย์จะปิดกล้องไปแล้วแต่ เฮเคียว และ จุงกิ ก็ยังหาเวลามาเจอกัน ถ้าคุณติดตามข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จะเห็นว่ามีสัญญาณบอกเพียบ ไล่ตั้งแต่ภาพอินสตาแกรมที่แฟนๆ ต่างโยงจากสิ่งแวดล้อมโดยรอบว่า ทั้งคู่แอบไปสวีทกันที่บาหลี ซึ่งทางเอเจนซี่ก็ออกมาปฏิเสธว่า เฮเคียว ไปประชุมเรื่องงานต่างหาก แต่ดันบังเอิญไปในเวลาไล่เลี่ยกันเป๊ะ กับสร้อยข้อมือสีดำเส้นปริศนาที่ทั้งคู่ใส่เหมือนกันจนถูกกล่าวหาว่าเป็นสร้อยคู่ แต่ก็ได้รับคำตอบว่ามันเป็นเพียงยางรัดผมธรรมดาๆ เท่านั้น ไปจนถึงภาพถ่ายจากปาปารัสซี่ที่จับได้ว่าทั้งคู่แอบไปไหนมาไหนด้วยกันหลายครั้งในโซล

 

การแต่งงานสายฟ้าแล่บ

ซงจุงกิ ออกมาเปิดใจถึงการแต่งงานในครั้งนี้ผ่านจดหมายส่วนตัว “เราพบรักกันในกองถ่ายจริงและสานสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นคนรัก ซึ่งเราก็สัญญากันไว้ว่าจะอยู่ข้างกันแม้ในยามที่ต้องลำบาก ผมตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตครอบครัวกับซองเฮเคียว” พร้อมกับขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยเหลือมาตลอด

ส่วนเหตุผลที่ทั้งคู่ไม่เคยออกมายอมรับว่าคบกันแต่กลับออกมาประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บก็เป็นเพราะทั้งเฮเคียวและจุงกิต่างก็เป็นคนรอบคอบและให้ความสำคัญเรื่องการวางตัว หากพวกเขายังไม่แน่ใจมากพอคงไม่มีทางออกมาพูด แต่วันนี้เห็นชัดๆ ว่าทั้งคู่แน่ใจเสียยิ่งกว่าแน่จึงตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ ที่รู้ๆ งานนี้มีทั้งคนสุขและคนเจ็บ ไปดูกันว่าแฟนๆ เค้ามีปฏิกิริยาอย่างไรกับข่าวการแต่งงานในครั้งนี้

 

แต่ล่าสุด.. สำนักข่าวต่าวประเทศ รายงานว่า ทนายความของซงจุงกิออกมายืนยันว่า พระเอกชื่อดังกำลังดำเนินการยื่นฟ้องหย่า ซองเฮเคียว ภรรยา ที่ ศาลครอบครัวโซล เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย ซงจุงกิ เผยผ่านทนายความว่า ต้องขอโทษทุกคนที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกับคนที่รักตนและเป็นห่วงตน โดยตนได้จัดการยื่นคำร้องหย่า ซองเฮเคียว ซึ่งทั้งสองฝ่ายขอให้การดำเนินการเป็นไปด้วยดี โดยไม่ขอพูดถึงรายละเอียด โดยตนจะพยายามใช้เวลารักษาบาดแผลนี้ด้วยการโฟกัสกับงานและอาชีพ และกลับมาด้วยผลงานใหม่ของตน

TV Pool Online