เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านหรือห้องของตัวแล้ว คงปฏิเสธไม่ได้ว่า “สี” เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพลักษณ์ของสถานที่นั้นดูสวยงามขึ้นและยังบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้าน

วันนี้เราจะมานำเสนอโทนสีของบ้านด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญของศูนย์สร้างสรรค์สีระดับโลกของอั๊คโซ่โนเบลแนะนำไว้ว่าโทนสีที่น่าใช้ของปี 2019 นั้นเป็นสี สไปซ์ ฮันนี่

ตัวอย่างโทนสี

1 | โทนสีแห่งความสดใส  โทนสีนี้เน้นความสดใส ด้วยการนำสีแดงสดและสีเขียวอ่อนมาผสมกับสีชมพูอ่อนและสีฟ้าอ่อนเน้นด้วยสีเทาและสีขาว เสริมด้วยสีสไปซ์ ฮันนี่ที่คุมโทนของความสดใสและความอบอุ่นเข้าด้วยกัน สามารถเลือกตกแต่งได้กับเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนว วินเทจ กราฟิก หรือมินิมอล เพื่อเพิ่มเติ่มความสดใสให้กับตัวห้อง

 

2 | โทนสีแห่งความปลอดโปร่ง ให้สีสไปซ์ ฮันนี่ เป็นสีหลัก ผสมกับโทนสีกลางๆ เข้ากันได้ดีกับงานเฟอร์นิเจอร์ไม้เคลือบผิวเงา พรมปูพื้นลายกราฟิก และงานผ้าทอที่มาเพิ่มมุมมองเท่ๆ ให้ดูนุ่มนวล

 

 

3 | โทนสีแห่งความสงบเงียบ เพิ่มเติมสีสันขึ้นอีกนิดด้วยสีชมพูกับสีฟ้าพาสเทลและสีสไปซ์ ฮันนี่ เพื่อให้บรรยากาศความสงบและผ่อนคลาย เข้ากับงานตกแต่งด้วยลูกไม้สีอ่อนและงานเซรามิกทำมือ

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก