เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้สักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2547 อย่าง “เอมมี่ มรกต” และสามีของเธอ “ไฮโซเจมส์ – จิรายุทธ แสงทวีป” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีพยานรักเป็นโซ่ทองคล้องใจ อย่าง “เด็กชายสายน้ำ แสงทวีป” ที่เรียกว่านับวันยิ่งโตยิ่งน่าเอ็นดูล่าสุด คุณแม่ออกมาอัพเดทแล้ว

วันนี้พาน้องสายน้ำมาด้วย เขาจะเป็นคนไม่แสดงอารมณ์ เขาจะไม่งอแงเลย ต้องรู้สึกว่าง่วงมากๆ ถึงจะได้ยินเสียงเขา เขาจะเป็นคนที่อยู่ตรงไหนก็ได้ จะง่ายๆ ก็โชคดีที่เลี้ยงง่ายไม่เป็นอะไรเลย บางทีเขาอาจจะไม่ได้ชอบคนเยอะบ้างก็เป็นปกติของเด็ก เวลาพี่ป้า น้า อา มาหาที่บ้าน เขาก็เลือกนิดนึงว่าจะให้ใครอุ้ม หรือถ้าไม่สวยมาในลุคบอย ก็อาจจะไม่ให้อุ้ม

    ตอนแรกเราคิดว่าการเลี้ยงลูกมันจะเหนื่อย แต่จริงๆคือมันไม่เหนื่อยเลย ก็จะช่วงปั๊มนมก็จะเหนื่อยหน่อย แต่ลูกก็ไม่ได้อยากจะวุ่นวายกับเรามาก ตอนนี้ก็แฮปปี้แล้ว ตอนแรกที่คลอดออกมาก็คิดว่าจะปั๊มแค่1 เดือนพอ เพราะมันไม่ไหวจริงๆ ตอนนี้ก็ลาที่ปั๊มไปแล้ว ไม่ต้องเจอกันอีก ไม่ไหวแล้วค่ะ ช่วงนี้ต้องทำงานด้วยค่ะ อันนี้มารู้ตอนมีน้อง ที่ออกกำลังกายกายด้วย กลายเป็นว่าออกกำลังกายไม่ได้เพราะเหงื่อที่เราออกกำลังกาย มันจะทำให้มีผลต่อน้ำนม
ตอนปั้มนมน้ำหนัก ก็ลงบ้าง แต่ละคนเรื่องน้ำหนักมันก็ไม่เท่ากันอยู่แล้ว ของเราก็จะต้องลดอยู่เหมือนกัน จนเรารู้สึกว่ามันเข้าง่ายแต่ออกยากจังเลย พอหยุดปั๊มนมน้ำหนักก็มีลดหน่อย โชคดีที่มีสามีคอยดูแลเรื่องอาหารด้วย
ที่สามีเห่อลูก ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และเห่อมาก ติดลูกมาก กลายเป็นคนละคนจากที่แต่ก่อนไม่อยากมีลูก ตอนนี้กลายเป็นทุกอย่างคือสายน้ำ เขาแทบไม่เข้าไปทำงานที่ออฟฟิศเลย เปลี่ยนเป็นทำงานที่บ้านแทน เพื่อให้อยู่กับลูกตลอด ทั้งที่จริงๆ ออฟฟิศกับบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ภาพที่ลงโซเชียลแล้วอ้อนสามีว่าอยากมีน้องให้กับสายน้ำ จริงๆ ตนอยากมีลูกสาวอีกคน แต่สามีไม่อยากมีแล้ว เขาบอกขอทุ่มเททุกอย่างให้สายน้ำ ขอเลี้ยงคนเดียวให้ดีไปเลย
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online