เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับคนไทยไม่ใช่น้อย เมื่อได้มีกองถ่ายจากต่างประเทศมาขออนุญาติถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง FF9 ที่เมืองไทยโดยสถานที่ถ่ายทำคือ จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ และจังหวัดสุราษร์ธานี แถมยังมีการจ้างงานให้คนไทยเป็นส่วนหนึ่งอีกด้วย

คาดว่าจะเข้ามาถ่ายทำในจังหวัดพังงา โดยจากการตรวจสอบจากหลายฝ่าย พบว่าเป็นไปด้วยความยากลำบากซึ่งมีการปกปิดเป็นความลับ แต่ก็สามารถสืบเสาะหาจนทราบว่าจะมีการถ่ายทำ ใน อ.เมืองพังงา พื้นที่ เหมืองหินของเอกชน 3 เหมือง ที่บ้านบางเตย หมู่ที่ 1 ต.บางเตย อ.เมืองพังงา และพื้นที่อ่าวพังงา โดยเฉพาะพื้นที่บ้านบางเตยเป็นพื้นที่มีความสวยงามตามธรรมชาติของหุบเขา และทราบว่าทางกองถ่ายเข้ามาปรับแต่งสถานที่และได้นำอุปกรณ์ประกอบฉากเข้ามาติดตั้งแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเป็นฉากที่สวยงามผสมกับความบู๊ระทึกสมกับเป็นภาพยนต์แอ็คชั่นสุดมันระดับโลกอย่างแน่นอน และคาดว่าจะเข้ามาถ่ายทำในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งจะมีนักแสดงและทีมงานถ่ายทำมากกว่า 300 คน

โดย นายบำรุง ปิยนามวาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา กล่าวว่า นับเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกเรื่อง Fast and Furious 9 เข้ามาถ่ายทำในเมืองไทยและได้เลือกพื้นที่จังหวัดพังงาเป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งจะนำภาพอันสวยงามของจังหวัดพังงาไปสู่สายตาของคนทั้งโลก และการเข้ามาถ่ายทำจะมีการใช้จ่ายต่างๆในพื้นที่ สร้างเศรษฐกิจให้คึกคักขึ้นอย่างแน่นอน จึงขอให้พี่น้องชาวจังหวัดพังงาร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับและให้ความร่วมมือกับการถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง Fast and Furious 9 ในครั้งนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online