เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 นั้น คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลได้ขออนุญาตครอบครัวของน้ำตาลส่องกล้องเข้าไปดูบริเวณหลังโพรงจมูก และพบบริเวณเยื่อบุหลังโพรงจมูกมีสีผิดปกติไปจากเดิม ขนาดประมาณ 0.5 – 1 ซม. จึงตัดชิ้นเนื้อบริเวณดังกล่าว เพื่อนำมาตรวจวินิจฉัยทางพยาธิวิทยาหาสาเหตุการเสียชีวิต ระหว่างตัดชิ้นเนื้อพบมีเลือดไหลออกมา หลังจากย้อมชิ้นเนื้อ พบว่าเข้าได้กับ วัณโรคแต่ไม่พบเชื้อ คณะแพทย์จึงได้ทำการตรวจอีกวิธีหนึ่งที่เรียกว่า P C R (P  o l y m e r a s e Chain Reaction) คือ การตรวจหา DNA ของเชื้อวัณโรค ได้ผลเป็นบวก (positive) ผลการตรวจ P C R ดังกล่าว และผลการตรวจชิ้นเนื้อจึงบ่งชี้ว่ามีเชื้อวัณโรคหลังโพรงจมูก ซึ่งในกรณีนี้มีโอกาสติดต่อกันได้น้อย

ล่าสุด เมื่อวานนนี้ น้ำผึ้ง พิมพ์รดา ทองชิว พี่สาวของ น้ำตาล ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เป็นการเปิดบันทึกไดอารี่ส่วนตัวของน้องสาวที่เคยเขียนเอาไว้ราวกับรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า….โดยระบุข้อความว่าา ……

“เมื่อวานเพิ่งจะพอมีเวลาว่างหลังจากจัดแจงเรื่องราวต่างๆ เลยนึกได้ว่า ตาลชอบเขียนบันทึกไดอารี่ของเขาไว้ในM a c b o o k เลยลองเปิดดูในโน็ตที่เขาเก็บไว้ในเครื่องผึ้งชอบความหมายของบทนี้มากๆ“ถึงดวงดาวที่ฉันจากมา”อ่านแล้วเห็นหน้าเค้ายิ้มเลย อยากจะถามจริงๆว่า เตรียมการไว้หมดแล้วสินะ เขียนไว้เหมือนรู้ ยิ่งอ่านยิ่งคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ตอนนี้ปีเตอร์แพนคงพาไปดินแดนห่างไกลแล้วใช่มั้ย…ก่อนหน้านี้ก็งงกันไปทีนึงกำหนดทำบุญครบ100วัน (21กันยายน) ตรงกับวันเกิดอีก!!! เท่ห์สุดๆกะให้ฉลองรวมวันเกิดทีเดียวจะได้ของขวัญเยอะๆใช่มั้ยน้องเราจะพิเศษอะไรขนาดนี้ ขนาดโรคที่เค้าไม่มีไม่ค่อยเป็นกันก็ยังจะเป็นได้ ไม่มีอาการ ไม่มีสัญญานเตือน ตรวจร่างกายก็ปกติทุกอย่าง ยังจะอุตสาห์เป็นอีก นางฟ้าจะรีบเป็นไปไหน กลัวแก่ใช่มั้ยทำบุญให้ทุกวันนะไม่ต้องโมโหหิว ของโปรดทั้งนั้นแหละ ตรงนี้สบายดี ที่เห็นว่าร้องไห้มีน้ำตาบ้าง ไม่ใช่เพราะเสียใจหรือเป็นทุกข์ แต่มันแค่คิดถึง คิดถึงมากๆ ไม่เคยต้องห่างกันนานขนาดนี้ ขอเวลาทำใจหน่อย ไม่ต้องห่วงพี่จะดูแลครอบครัวเราต่ออย่างดีที่สุดแบบที่เราวางแผนกันไว้แหละ หลับให้สบายนะ ไปอยู่ดินแดนที่อยากไป รักที่สุด… #น้ำตาล #น้องของพี่ #diary #sister #y o u a r e m y s u n s h i n e #extraordinary”