เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นว่าการหย่าของซงจุงกิ (Song Joong Ki) กับ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปแล้ว แถมยังมีคนบางกลุ่มลากนักแสดงรุ่นน้องคนสนิทของ ซงจุงกิ อย่างพัคโบกอม (Park Bo Gum) มาเกี่ยวข้องด้วย เพราะเขาเพิ่งแสดงซีรีส์คู่กับ ซงเฮเคียว ใน Encounter ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง

ขณะที่ UAA ต้นสังกัด เฮเคียว คอนเฟิร์มว่า ซงจุงกิ ยื่นคำร้องต่อศาลดำเนินการหย่า โดยระบุเหตุผลว่า เกิดจากบุคลิกส่วนตัวแตกต่างกันเกินไป และไม่สามารถเอาชนะความแตกต่างระหว่างกันได้

อย่างไรก็ตามพบว่า ท่ามกลางข่าวการหย่า เกิดข่าวลือว่า ที่ทั้งคู่ต้องจบความสัมพันธ์ลงเป็นเพราะ หนุ่มพัคโบกอม เป็นมือที่สาม จนล่าสุด SCB ได้เผยแพร่ข่าวว่า ต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าว ว่า หลังจากที่ พัคโบกอม และ เฮเคียว ได้เล่นละครโรแมนติกด้วยกัน ก็เกิดข่าวลือมากมาย ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และทางบริษัทเตรียมจะดำเนินคดีกับคนที่กุข่าวเท็จดังกล่าว

ซงเฮเคียวและพัคโบกอม ร่วมงานกันในซีรีส์ Encounter ที่ออกอากาศไปเมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา อีกทั้งซงจุงกิยังสนิทสนมกับพัคโบกอมในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมค่ายกันอีกด้วย