เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีเรื่องอื้อฉาวอดีตพริตตี้ “ออฟฟี่ แม็กซิม” อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล ถูกเพื่อนๆ ออกมารุมแฉหมดเปลือกทั้งโกงค่าตัว ทำเพื่อนแตกคอ ไม่เว้นแม้แต่คนสนิทคนล่าสุด “ขนเพชร” กฤติเดช สมตน ซึ่งออกมาไลฟ์สดระบุว่าอีกฝ่ายเป็นสาเหตุทำให้แตกคอกับ “ก็อต” หนุ่มรุ่นน้องคนสนิทที่ดังมาด้วยกัน พร้อมๆ กับการถูกอดีตลูกน้องแฉว่าออฟฟี่ แม็กซิมโกงเงินบริจาค “น้องวันใหม่” เด็กหญิงป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรงอีกด้วย

ล่าสุดรายการโหนกระแส โดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 – 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ “ขนเพชร” และ “เซญ่า กะทะร้อน” อดีตคนเคยสนิทของ “สาวออฟฟี่

คุณเป็นเพื่อนสนิทกัน?
เซญ่า : “ใช่ สนิทกันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในกลุ่มก็มีชีสเค้ก ซีนิว มีหนู มีออฟฟี่ ไฟฟ์ หลายคนค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเน็ตไอดอล และที่ไม่ได้เป็นเน็ตไอดอลอีก”

ออฟฟี่เหมือนจุดศูนย์กลางเพื่อนๆ ที่เวลาได้งาน เขาจะเอางานไปแจกจ่าย เพื่อนๆ ก็จะเกรงใจเขา?
เซญ่า : “ต้องเกรงใจค่ะ เพราะทุกคนอยากได้เงิน เขาเป็นจุดกลางเพราะเขามีคอนเนคชั่นเจ้าของแบรนด์เยอะ บางทีเจ้าของแบรนด์เขาคิดว่าเพื่อนกัน ก็ติดต่อผ่านกันก็ได้ ซึ่งเขาไม่ได้โทรหาเราโดยตรง เขาโทรไปถามว่าเซญ่ารับงานมั้ย ซึ่งเขาก็จะบอกว่าเซญ่าไม่รับค่ะ”

ทำไม?

เซญ่า : “หนูก็ไม่รู้ ซึ่งตรงนี้ไม่ได้มีการปรึกษา ไม่ได้มีการพูดคุย หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีงานนี้เข้ามา”

แล้วคุณไปรู้ได้ยังไงว่าเขาปฏิเสธ?
เซญ่า : “มีเจ้าของแบรนด์มาบอกตอนหลังเหมือนกันค่ะ ว่าเคยติดต่อ และออฟฟี่บอกว่าเซญ่าไม่ได้รับงาน”

คุณมีเรื่องอะไรกับเขา?
เซญ่า : “หนูไม่ได้มีเรื่องอะไรกับเขา แต่หนูคิดเอาเองว่าใครก็แล้วแต่ที่จะมีงาน หรือกำลังพีค มีชื่อเสียง ก็สกัดดาวรุ่งเลย”

ไม่ได้คิดไปเอง?
เซญ่า : “ถ้าคิดไปเอง วันนี้ก็คงไม่มีอีก 2345678 มาอยู่ตรงนี้”

เห็นบอกมีเรื่องเงินๆ ทองๆ มาเกี่ยวด้วย?
เซญ่า : “เรื่องของเงินทำบุญ คือเรามีอาจารย์ เหมือนมูเตลู ดูดวงคนนึง เราเป็นลูกศิษย์ มีหลายคน เจ้าของแบรนด์ เน็ตไอดอลก็เป็นลูกศิษย์คนนี้ ซึ่งวันเกิดเขาทางอฟ. เขาจะซื้อห้อง ตำหนักเขาอยู่เหมือนแฟลตเช่า แต่เขาเสนอว่าจะซื้อห้องให้เลย 1 ห้อง นับถือมาก ก็มาเรี่ยไรเงิน จากเจ้าของแบรนด์ บางคนก็ให้แสนนึง บางคนก็ให้หลักหมื่น อย่างตัวหนูก็ให้หลักหมื่น เพราะเขาถือพานมาเลย เราก็ต้องให้เขา ในความคิดทุกคนคิดว่าเราทำบุญ แต่เรามารู้ทีหลังว่าเงินจำนวนนั้นซื้อแต่ไม่ใช่ชื่ออาจารย์ แต่ซื้อเป็นชื่อเขาเองมา 4 ปีแล้ว ตรงนี้บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ว่าทำไมต้องออกมาพูด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online