เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว้ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว ซึ่งนำแสดงโดย พุฒ พุฒิชัย และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และที่ทำเอาแฟน ๆ เขินกันตัวบิดก็คงจะเป็นฉากเลิฟซีนสุดดุเดือดของคู่พระ-นาง ทำเอาแฟน ๆ อดแซวไม่ได้ว่า ดุขนาดนี้ หนุ่มพุฒ เคลียร์กับ จุ๋ย วรัทยา ภรรยาสาวที่บ้านแล้วหรือยัง

และล่าสุด หนุ่มพุฒ พุฒิชัย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ก็ไม่ได้ดุเดือดขนาดนั้น เป็นเลิฟซีน เส้นของความรัก กับจุ๋ยก็บอกตลอดว่าเราถ่าย ถ้ามีเลิฟซีนอย่างนี้ ก็จะบอกเขา ว่ามีเลิฟซีนนะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาก็เข้าใจ”

มีถามบ้างไหม ว่าแค่ไหน ประมาณไหน ?

พุฒ พุฒิชัย : ไม่ได้ถาม เราก็จะบอก คือถ้าเป็นเลิฟซีนเส้นปกติ ความรักมันก็จะเป็นแบบโรแมนติก แต่ถ้าเป็นเลิฟซีนอย่างในสงครามนักปั้น ก็จะเป็นเลิฟซีนอีกแบบหนึ่ง แต่ทุกครั้งที่เล่นเลิฟซีนเราก็จะบอกคุณภรรยาตลอด จริง ๆ เขาไม่ค่อยได้ดูอยู่แล้ว หรือบางทีเขาก็จะถามก่อนว่าวันนี้มีเลิฟซีนไหม คือเขาคงอยากเห็น คือมันก็มีลิมิตของมันอยู่แล้ว แค่เท่าที่เห็นแหละ

จริง ๆ เราเกรงใจเมีย ?

พุฒ พุฒิชัย : จริง ๆ เราเล่นมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งคุณจุ๋ยเขาก็เข้าใจมาตลอด

พอมีจุ๋ยแล้ว ลิมิตลดลง ?

พุฒ พุฒิชัย : มันก็ประมาณหนึ่งนะ เหมือนที่เคยเล่นมา เราก็จะมีลิมิตของเรา ตามไดเร็กชั่นของผู้กำกับ ถ้าเกิดว่ามันจะดูโหดเกินไป เราก็อาจจะมีคุยกับผู้กำกับว่า อันนี้เราขอแค่ประมาณนี้ดีกว่า เกรงใจคนที่บ้าน

จุ๋ย ก็มีละครเลิฟซีนเหมือนกัน กับ บอย ปกรณ์ ?

พุฒ พุฒิชัย : ก็มี คือเราเล่นละคร เขาก็เล่นละคร ก็เหมือนกับเข้าใจกันว่า มันก็คือเรื่องของงาน เราก็เคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน ถามว่าดูไหม บางทีเราก็ไม่ได้ตั้งใจดู แต่ว่าเดี๋ยวนี้ยุคโซเชียล แฟนคลับก็มีแท็กมาบ้าง เราก็มีดูบ้างแต่ไม่ถึงขั้นกดข้าม เรียกว่าดูได้ไม่บาดใจ มันเป็นงานครับ

เรื่องลูกคนก็ยังลุ้นอยู่ ?

พุฒ พุฒิชัย : วันนี้มีคนถามคำถามนี้ประมาน 10 ครั้งแล้ว ก็เดี๋ยวมาเมื่อไรก็เมื่อนั้น เพราะว่าเราก็ไม่ได้เร่งรีบอะไรแล้ว ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ จุ๋ยเขาก็รอละคร เพลิงรักเพลงแค้น ถ่ายใกล้ ๆ จะปิดด้วย ก็มีกังวลว่าถ้าเกิดท้องขึ้นมา ท้องโตแล้วละครยังถ่ายไม่เสร็จ

ช่วงหนึ่งที่จุ๋ยพยายามมี ก็ออกกำลังกายเยอะมาก ?

พุฒ พุฒิชัย : เป็นช่วงที่ตั้งใจเกินไปในช่วงนั้น คือเราก็ตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องมีลูกให้ทันฤกษ์ภายในปีนี้ เพื่อที่จะได้เสริมคุณพ่อคุณแม่ พอเหมือนตั้งใจเกินไป โฟกัสเกินไปเขาก็เลยไม่มา ตอนนี้เราก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามสบาย ๆ  ก็มีหลาย ๆ คนที่เป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว เขาก็มาแนะนำบางทีเครียดโดยที่เราไม่รู้ตัว เราอาจจะบอกว่าเราไม่ได้เครียด เราไม่ได้ตั้งใจขนาดนั้น แต่ว่ามันคือความตั้งใจโดยที่เราไม่รู้ตัว คนที่มีประสบการณ์เขาจะแชร์ให้เราฟัง ตอนนี้ก็ออกกำลังกาย ทานวิตามิน พักผ่อนให้เพียงพอ ของเขาก็ออกกำลังกายอยู่เรื่อย ๆ ก็ไม่หนักเกินไป ยังไม่ถึงกับพึ่งยาสมุนไพร แต่ก็มีพี่ที่น่ารักหลาย ๆ ท่านก็แนะนำ ทั้งหมอไทย หมอจีนเยอะมาก แต่ว่าเราก็เลือกสิ่งที่เราคิดว่าเราทำได้ แล้วก็เหมาะกับเรามากที่สุดดีกว่า วันไข่ตกไม่ได้นับเลยครับ ผมมาทำงานทุกวันเลย กลับถึงบ้านจะได้เจอคุณภรรยาแค่ตอนนอน เช้า 6 โมงเช้าผมก็ออกมาทำงานแล้ว

มันมีปีที่ดีไหม แบบว่าต้องปีนี้ ถึงจะดี ?

พุฒ พุฒิชัย : ตอนแรก มันมีปีที่ดี ว่าภายในปีนี้มันจะดี คือสุดท้ายแล้วเราก็มานั่งคิดกันว่า เอาขอแค่เขามาเราก็ดีใจแล้ว หมอดูยังไม่มีทักว่าจะมาเมื่อไร แต่ว่ามีแน่นอน ไม่ต้องห่วง ส่วนใหญ่ก็บอกว่าไม่ต้องไปเครียดกันมัน เราก็สบาย ๆ กับมัน ก็ใช้วิธีธรรมชาติอยู่ ยังไม่พึ่งหมอ ลองดูก่อน ขอมันสุดทางก่อน ปีนี้ ปีหน้า หรือสุดท้ายสองคนจะมานั่งคุยกันเอง

ห่วงเรื่องของอายุไหม ?

พุฒ พุฒิชัย : เรื่องของตัวเลขผมว่าก็ยังได้อยู่ครับ ด้วยอายุคุณจุ๋ย อายุผมด้วยก็ยังได้อยู่หลายปีอยู่ สมัยนี้ก็ยังมีหลาย ๆ คนที่อายุ 40 แล้วก็ยังแบบยังมีลูกได้ คุณหมอก็บอกว่า บางคนสุขภาพแข็งแรงก็ยังสามารถมีลูกได้

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online