เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสดราม่าจับโยง หลังจากที่อดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา โดนตำรวจรวบตัวพร้อมกับยาเสพติดจำนวนมาก และต่อมาก็มีข่าวอักษรย่อดาราที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี ดารา ศ. ทำเอาชาวเน็ตหลายคนก็พุ่งประเด็นไปที่ หนุ่ม ศรราม และหลังจากข่าวออกไม่นานเจ้าตัวก็พาครอบครัว ทั้งภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และลูกสาว น้องวีจิ วัย 2 เดือน บินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยเจ้าตัวให้ความสำคัญกับลูกสาว แม้งานจะยุ่งแค่ไหนก็ขอเป็นคนที่เลี้ยงลูกเองมากกว่าจะให้พี่เลี้ยงเป็นคนดูแล เพราะกลัวว่าน้องวีจิจะติดพี่เลี้ยงมากกว่าตัวเอง เนื่องจากความน่ารักน่าชังของน้องวีจิ พ่อหนุ่มก็มักจะถ่ายโมเมนต์น่ารักๆให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม เปิดใจกับ วู้ดดี้ วุฒิธร ในรายการ Woody World ว่า ในโลกออนไลน์มักจะมีคอมเมนต์ที่ทำให้อ่านแล้วสะเทือนใจเวลาลงรูปลูกสาวอย่าง “ลูกใคร ? ไม่น่ารักเลย”, แช่ง, ตำหนิวิธีเลี้ยงสารพัด ซึ่งก็ได้แต่คิดว่าคงเป็นเพราะเขาไม่ปรารถนาดีกับตัวเอง ไม่เก็บเอามาใส่ใจ ขอเก็บความรู้สึกดีๆ ไปให้คนที่มีคุณค่ากับตัวเองมากกว่า

แม้ว่าจะดูเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบจนหลาย ๆ คนต้องอิจฉา แต่ หนุ่ม ศรราม และภรรยา ก็ผ่านเรื่องราวไม่ดี ๆ ในชีวิตกันมาเยอะพอสมควร ซึ่งติ๊กก็เผยว่า รู้สึกโชคดีมากที่พี่หนุ่มเข้ามาในชีวิต เพราะไม่ว่าจะเจอเรื่องราวจะดีจะร้ายแค่ไหนก็มีหนุ่มอยู่ข้างๆเสมอ ไม่ว่าติ๊กจะโมโห หรือหงุดหงิดหนุ่มก็ไม่เคยทิ้งไปไหน เรียกว่าทุกสิ่งทุกอย่างของหนุ่มนั้นให้ติ๊กและลูกหมดเลย และคิดว่าต่อให้วันข้างหน้าจะเจอเรื่องอะไรก็จะพร้อมเดินเคียงข้างไปด้วยกัน