เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

และแล้วก็เดินทางมาถึงรอบ Final กับรายการ The Mask วรรณคดีไทย กับ 2 หน้ากากกรุ๊ปไม้โท โดย เป็นการแข่งขันกันระหว่าง หน้ากากเวตาล หน้ากากนางมัทนา และ หน้ากากหนวิชัยคาวี ซึ่ง แท็กทีมมาถึง 2คน ล่าสุดก็ได้ผู้ชนะ นั้นก็คือ หน้ากากหลวิชัยคาวี และ หน้ากากที่ต้องถอดก็คือ หน้ากากนางมัทนา และ ก่อนจะถอดหน้ากากแฟนๆก็ลุ้นกันหนักมากว่าจะเป็นใคร และภายใต้หน้ากากนางมัทนา ตัวจริงก็คือนักร้อง สาว ลูกหว้า พิจิกา

โดยภายหลังที่ถอดหน้ากากเธอก็ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านไอจีส่วนตัวด้วยว่า

🌹แหะแหะ เค้าเองงงง🌹#หน้ากากนางมัทนา ชื่อโดนทายมาทุกSeason แล้วในที่สุด ก็ได้โอกาสมาแล้วนะคะ😉 ตั้งแต่Doobadoo จนถึงตอนนี้ การได้ทำงานที่รักและเลี้ยงตัวเองได้มา15 ปี ถือเป็นความสุขอย่างหนึ่ง ✨ การได้มาออกรายการนี้คือกำไร ไม่ได้คิดเรื่องแพ้ชนะ ขอแค่เราได้ทำเต็มที่ในข้อจำกัดทางเวลาและอื่นๆ ได้พยายามอย่างดี ก็พอใจมากแล้วค่ะ🙂
❤️🙏🏼 ขอบพระคุณผู้ใหญ่และทีมงานทุกคนของรายการ @themasksingerth ที่ให้โอกาสได้มาทำโชว์ดีๆ ได้ใส่ไอเดียในเพลงทุกเพลง✨
ขอบคุณทีมเพลง พี่หนึ่ง จักรวาล /น้องอ.ซัน วงโดส /น้องแม็ค อนุชิต และน้องไอริน /น้องเบียร์ ที่ช่วยเป็นกำลังสำคัญเพลงโชว์ ❤️ ทีมงาน น้องดรีม /น้องเอก้า /น้องโบว์ และขอบคุณผจก. น้องรัก @sarang_kimm
เคยสับสนในตัวเองว่า เสียงเราหรือการร้องของเรามีคนจำได้มั้ย มันดีพอมั้ย เราเป็นเป็ดที่ทำนั่นทีนี่ที เราไม่ใช่นักร้องตลาดวงกว้าง ไม่ได้มีคนห้อมล้อมมากมาย … แต่ดีใจเหลือเกินที่ยังมีคนจำได้เยอะ มีแฟนเพลง กัลยาณมิตรที่ส่งกำลังใจทั้งทางตรงทางอ้อมเสมอ นับเป็นความโชคดี ขอบคุณจากใจค่ะ 🙏🏼✨ ฝากเชียร์น้องหลวิชัย น้องคาวี และพี่น้องหน้ากากอื่นๆด้วยนะคะ 🌹#Themaskวรรณคดีไทย#themasksingerthailand #หน้ากากนางมัทนา #workpoint23 ชุดหน้ากากสวยมากกกกกกกของ @kongkiat_official 🌹

 

Creditภาพ: The Mask singer

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online