เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่พระเอก หนุ่ม ศรราม พาครอบครัว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และลูกสาว น้องวีจิ วัย 2 เดือน บินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ทำเอาหลายคนมองว่าหนุ่ม ศรราม พาครอบครัวหนีกระแสข่าวหรือเปล่า? โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นต่างๆ ว่าที่ไปฝรั่งเศสเพราะไปเยี่ยมญาติ ไม่ได้หนีอะไรทั้งนั้น

ล่าสุด ศรราม ควงภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ มาเปิดใจถึงดราม่าต่างๆ หลังกลับจากฝรั่งเศส ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และ นุ้ย สุจิรา เป็นพิธีกร หลังโดนถาม ว่ามีคนพยายามเกาะกระแสเรื่องนี้

แล้วตัวติ๊กเองรู้สึกยังไงบ้าง พอมีข่าวโดนพูดถึง คิดจะจัดการไหม?
ติ๊ก : อยากไปเคาะประตูถามว่ามึงมีอะไรกับกูไหม ล้อเล่นๆคือแรกๆ มีความรู้สึกพรั่งพรูอยากเอาคืนมาก คือแบบว่าเราไม่ผิด แต่ตั้งแต่รู้ว่าท้องวีจิก็บอกกับตัวเองว่าเราเป็นแม่คนแล้วนะ เราต้องใจเย็นลง แล้วพี่หนุ่มก็สอนด้วยว่าเราไม่ควรให้คุณค่ากับคนที่เขาไม่ให้ค่าเรา เราควรใจเย็น เราควรมีความสุขของเราได้ภายในบ้านเรา ซึ่งเราไม่ได้ทำอะไร เราคิดดี ทำดี ยืนอยู่บนเส้นทางที่ดี มักจะได้ดีเสมอ ก็เลยโอเคไม่เป็นไรก็ปล่อยๆ แต่บางวันก็จะมีว่าเห้ย ทำไมมาบ่อยๆ มาแล้ว มาอีก อยู่ในโลกมโน วนเวียนเหมือนผีมาหลอกทำไมไม่หายสักที

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online