เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิ่งโสดทั้งคู่ ก็ยิ่งถูกจับตามองถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเกรียน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กับนักแสดงสาว “ชิปปี้ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ที่พักหลังๆ มานี้ดูเหมือนจะแซวกันไปมาออกสื่อบ่อยยิ่งขึ้น งานนี้จึงทำให้หลายคนอดคิดไม่ได้ว่า นี่คือจุดเริ่มต้นของการสานสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า

ล่าสุด “บอย ปกรณ์” ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยยืนยันเป็นเพียงการแซวเล่นตามปกติ เพราะต่างฝ่ายต่างก็สนิทกัน มีการพูดคุยกันตลอด แต่ในฐานะพี่น้องเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลยอย่างแน่นอน

ถามถึงชิปปี้ โสดแล้ว เห็นเราชอบไปแซวน้อง แหย่น้องบ่อย ๆ ?
“ผมกับชิปปี้ไม่ได้มีอะไรจริงๆ เรื่องแซวก็เป็นแค่ช่วงนี้แหละว่าพอโสดก็มีคนจับตามอง แต่ถ้าสังเกตผมแซวชิปปี้มานานแล้ว เพราะเราค่อนข้างสนิทกัน ก็คุยกันตลอด”

กลัวคนมองว่าแซวบ่อยอ่อยหรือเปล่าไหม ?
“ไม่ๆ ถ้าผมจะอ่อย ผมไปอ่อยแอบๆ แล้ว ไม่มีๆ กับชิปปี้เราแซวกันเล่นๆ สนุกๆ อยู่แล้ว ถ้าใครรู้จักชิปปี้ก็จะรู้จักธรรมชาติของเขาอยู่แล้ว เขาเป็นเด็กง้องแง้งอยู่แล้ว”

มีความเป็นไปได้ไหม ?
“ตอนนี้ก็ไม่มีนะครับ”

เหมือนเขาโสด เรามีความหวังหรือเปล่า ?
“ไม่มีๆ ผมกับชิปปี้ สำหรับผมเขาคือน้องผมอยู่แล้ว ไม่ได้คิดอะไรกับเขามากกว่านั้นอยู่แล้ว ก็เอ็นดูว่าเขาเป็นน้องสาวเรา”

ช่วงที่ผ่านมาได้ให้กำลังใจเขาไหม ?
“มีคุยบ้างครับ คือชิปปี้เขาเป็นคนสองบุคลิกอยู่แล้ว บางทีเราก็เดาใจเขายาก ว่าอยู่ในช่วงซึมหรือไม่ซึม บางเราก็ถามเขาว่าเป็นไงบ้าง เขาก็ตอบว่าไม่เป็นไรชิลๆ บางทีเขาก็จะพิมพ์มาว่าเหงา พาไปกินข้าวหน่อย โน้นนี่”

กลัวคนเห็นว่าไปกินข้าวกันแล้วจะเข้าใจผิดไหม ?
“ผมเฉยๆ นะ ถ้าไปก็ไปได้ ผมไปกินข้าวกับเขาปกติอยู่แล้ว ตามประสาพี่น้อง เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราไม่ได้ซีเรียส”

เราก็เป็นที่ปรึกษาให้น้องตอนที่เขาอ่อนแอ ?
“เอาอย่างนี้ เรื่องนี้ผมไม่ได้ไปเจาะรายละเอียดอะไรของเขาเลย เพราะผมคิดว่าพอเขาแยกกันก็คงไม่ค่อยอยากจะพูดถึง เลยไม่ได้ถามอะไรเยอะ เราก็เป็นทีมซัพพอร์ทที่คอยเป็นห่วงเขา เช่นบางทีเราเห็นเขาลงอินสคาแกรมหรือสตอรี่อะไรที่รู้สึกท้อ เหงา เราก็ทักไปบ้าง ให้เขารู้สึกแฮปปี้ บางทีเขาก็พิมพ์มา”

ตอนที่ชิปปี้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ตกใจไหม ?
“เราก็นิ่งๆ แต่ก็มีบอกบ้าง ว่าตอนนี้ทุกๆ เรื่องประเด็นมันอ่อนโยน เพราะฉะนั้นทำอะไรต้องระวัง ถ้าเราโพสต์อะไรไปคนก็อาจจะจับประเด็นไปทางอื่น หรือเข้าใจผิดได้ ก็ต้องระวังให้มาก เราก็บอกเขาประมาณนี้ ตามประสาความเป็นพี่ของเรา”