เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…ข่าวช็อกวงการบันเทิงแดนกิมจิ หลังจาก ซง จุงกิ ดาราหนุ่มวัย 32 ปี และ ซง เคเฮียว ดาราสาวคนสวยวัย 35 ปี นักแสดงคู่พระนางสุดฮอตจากละครเรื่อง Descendants Of The Sun ที่กลายเป็นคู่จิ้นแห่งชาติของเกาหลีใต้ ก่อนจะลงเอยแต่งงานกันเมื่อปี 2560 ปรากฏว่าล่าสุดดาราหนุ่มยื่นเรื่องฟ้องหย่าจากภรรยาสาวแล้ว

ทราบหรือไม่ว่าพระเอกหนุ่มอย่าง ซงจุงกิ วัย 33 ปี กับนางเอกชื่อดัง ซองเฮเคียว วัย 37 ปี ใครจะมีค่าตัวและทรัพย์สินมากกว่า  ทางทีวีพูลได้รวบรวมข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

เว็บไซต์ celebritynetworth เปิดเผยว่า ซองเฮเคียว นักแสดงสาวชาวเกาหลีวัย 37 ปี มีทรัพย์สินรวมทั้งสิ้น 20 ล้านดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยราว 616 ล้านบาท

สำหรับทรัพย์สินของ “ซงจุงกิ” ข้อมูลจาก The China Internet Information Center (CIIC) เปิดเผยถึงค่าตัวนักแสดงหนุ่มรายนี้ตามสัญญาในจีนว่า แบ่งจ่ายเป็นระยะเวลาภายใน 6 เดือน รวมมูลค่า 2,800 ล้านวอน ราว 74,562,600 บาท มากกว่าเงินที่ อีมินโฮ และ คิมซูฮยอนได้รับเสียอีก โดยคาดว่าในปี 2018 ซงจุงกิมีทรัพย์สินมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ หรือราว 30.8 ล้านบาท

ส่วนซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun ที่ซงจุงกิรับบทเป็นพระเอกนั้น เว็บไซต์ Soompi เคยรายงานว่าค่าเหนื่อยอยู่ที่ตอนละ 60 ล้านวอน หรือราว 1,596,930 บาท ซึ่งทั้งเรื่องมี 16 ตอน หมายความว่าซงจุงกิฟันค่าตัวในซีรีส์เรื่องนี้ไปรวมทั้งสิ้น 25 ล้านบาท

สรุปคร่าวๆ จากข้อมูลที่พอจะลัดเลาะเสาะหาได้ว่า ซองเฮเคียว มีทรัพย์สินรวมทั้งสิ้นราว 616 ล้านบาท ในขณะที่ ซงจุงกิ มีทรัพย์สินร่วมๆ หลักร้อยล้านบาท