เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พูดได้เลยว่า ถึงแม้จะห่างหายจากงานละครไปบ้าง  แต่นางร้ายหน้าสวยอย่าง “เมย์ อรวรรษา ฐานวิเศษ” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อเก่าว่า “เมย์ บัณฑิตา” ก็ยังคงอุทิศตนให้กับการทำเพื่อสังคม ในฐานเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่ทำมาหลายปีแล้ว

ล่าสุด สาวเมย์ ได้โพสต์ภาพ ยกโลงศพในวันงานบรรจุร่างอาจารย์ใหญ่ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ มูลนิธิป่อเต๊กติ๊งในการพระราชทานเพลิงศพผู้อุทิศร่างกายเพื่อการศึกษา(กรณีพิเศษ) พร้อมข้อความ ระบุว่า

“12-05-2019 ย้ายร่างอาจารย์ใหญ่อีกวัน ขอบคุณพี่ๆ#ป่อเต็กตึ๊งทุกคน พี่จุดลุมพินี เพื่อนๆที่มอบช่วงเวลาที่อิ่มเอมใจแบบนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงจะได้มาอยู่ที่นี่ #ป่อเต๊กตึ๊ก เป็นทั้งครอบครัวทั้งพี่น้อง ทำให้ทุกๆวันรู้สึกว่าชีวิตมีความหมาย เคยถามตัวเอง ชีวิตเกิดมาอยากได้อะไร นี้อาจจะเป็นคำตอบ ขอบคุณที่ให้โอกาสหนูได้มาอยู่ตรงนี้มากๆค่ะ #ขอบคุณที่ #อาสา #ป่อเต็กตึ๊ง …เพราะไม่รู้ว่าวัน”พรุ่งนี้” เราจะเหลืออีกกี่วัน …ขอทำวันนี้ให้ให้ดีที่สุด ให้เหมือนเป็นวันสุดท้ายในทุกวัน….#พิธีบรรจุร่างอาจารย์ใหญ่ #2019” เห็นแบบนี้แล้วต้องขอชื่นชมในความพยายามและความมุ่งมั่นตั้งใจของสาวเมย์จริงๆ ที่อุทิศตนเพื่อสังคม นางร้ายแค่นอกจอ สวยแถมจิตใจดี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online