เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีที่สร้างความฮือฮาและความสนใจเป็นอย่างมากต่อแฟนคลับ เมื่อสื่อเกาหลีใต้รายงานว่า ทนายความของ “ซงจุงกิ” พระเอกชื่อดัง ได้ยื่นฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” ภรรยาสาวนางเอกชื่อดังไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศาลครอบครัวโซล หลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมาได้เพียง 1 ปี 8 เดือน

ทั้งนี้ โลกโซเชียลได้ย้อนไปช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่เริ่มมีข่าวสะพัดออกมาว่าทั้งคู่น่าจะเลิกรากันแล้ว โดยจับสังเกต 4 สัญญาณเตือน ดังนี้

1.สื่อจีนเขียนข่าวว่า ซองเฮเคียว แยกกันอยู่กับ ซงจุงกิ

2.ซองเฮเคียว ไม่สวมแหวนแต่งงานระหว่างออกงานอีเวนต์

3.ซงจุงกิ ปรากฏตัวในงานอีเวนต์ดูซูบผอมและไม่สวมแหวนแต่งงาน

4.ซองเฮเคียว ไม่ยอมให้สัมภาษณ์เรื่องข่าวลือที่ว่าได้หย่ากันแล้ว มีแต่ฝ่ายชายที่ออกมาบอกสยบข่าวรักร้าวว่า “หลังแต่งงานไม่มีอะไรเปลี่ยนเท่าไหร่ครับ ผมรู้สึกมั่นคงขึ้น ภรรยาผมก็คอยเชียร์และให้กำลังใจตลอด” จนมาวันนี้ที่มีข่าวหย่าจริง จากสาเหตุที่ว่าวิถีชีวิตของทั้งคู่แตกต่างกันเกินไป

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์โลกโซเชียลจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง #ซงฮเยคโย #ซงจุงกิ ชาวเน็ตก็คาดเดากันไปต่างๆ นานา ถึงสาเหตุหย่าร้างของทั้งคู่ในครั้งนี้ว่าเกิดจากอะไร บ้างก็ว่าฝ่ายหญิงโลกส่วนตัวสูงจนเกินไป บ้างก็ว่าอาจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง จนชาวเน็ตบางส่วนต้องออกมาปรามว่า การใช้ชีวิตคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย หากยังไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไร อย่าโยนความผิดให้ฝ่ายหญิง