เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 หนุ่ม ศรราม ก็ได้รับบทบาทคุณพ่อในชีวิตจริง หลังภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ คลอดน้องวีจิเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้หนุ่มนั้นเห่อลูกสาวมากถึงแม้งานจะยุ่งแค่ไหนก็ขอเป็นคนที่เลี้ยงลูกเองมากกว่าจะให้พี่เลี้ยงเป็นคนดูแล เพราะกลัวว่าน้องวีจิจะติดพี่เลี้ยงมากกว่าตัวเอง

เนื่องจากความน่ารักน่าชังของน้องวีจิ พ่อหนุ่มก็มักจะถ่ายโมเมนต์น่ารักๆแชร์ลงโซเชียลอยู่ตลอดแต่ก็มิวายถูกคอนเมนต์ในทางที่แย่ โดยหนุ่มเปิดใจกับ วู้ดดี้ วุฒิธร ในรายการ Woody World ว่าในโลกออนไลน์มักจะมีคอมเมนต์ที่ทำให้อ่านแล้วสะเทือนใจเวลาลงรูปลูกสาว อย่าง ลูกใคร? ไม่น่ารักเลย แช่ง ตำหนิวิธีเลี้ยงสารพัด ซึ่งก็ได้แต่คิดว่าคงเป็นเพราะเขาไม่ปรารถนาดีกับตัวเอง ไม่เก็บเอามาใส่ใจ ขอเก็บความรู้สึกดีๆไปให้คนที่มีคุณค่ากับตัวเองมาก

ถึงแม้ว่าจะดูเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบจนหลายๆ คนต้องอิจฉา แต่หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ก็ผ่านเรื่องราวไม่ดีๆในชีวิตกันมาเยอะพอสมควร ซึ่งติ๊กก็เผยว่า “รู้สึกโชคดีมากที่พี่หนุ่มเข้ามาในชีวิต” เพราะไม่ว่าจะเจอเรื่องราวจะดีจะร้ายแค่ไหนก็มีหนุ่มอยู่ข้างๆเสมอ

ไม่ว่าติ๊กจะโมโห หรือหงุดหงิดหนุ่มก็ไม่เคยทิ้งไปไหน เรียกว่าทุกสิ่งทุกอย่างของหนุ่มนั้นให้ติ๊กและลูกหมดเลย และคิดว่าต่อให้วันข้างหน้าจะเจอเรื่องอะไรก็จะพร้อมเดินเคียงข้างไปด้วยกัน

หนุ่ม ศรราม เมินทุกดราม่าในโซเชียล ก็เเค่คนไม่ปารถนาดีกับเรา

ฟังที่แรก!! ลูกใคร ใครก็รัก! หนุ่ม ศรราม ขอไม่ให้ค่าคอมเมนต์ที่ไม่ปรารถนาดี ที่พิมพ์เอามัน แค่ต้องการยั่วยุเท่านั้น

โพสต์โดย Woody เมื่อ วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2019