เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก็บอาการฟินไว้ไม่อยู่จนเผลอหลุดปากกรี๊ดกันสนั่นห้าง เมื่อไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดี บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการนำช่อดอกไม้ช่อโตไปมอบให้กับนางเอกซุปตาร์ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เพื่อแสดงความยินดีเนื่องในวันสำคัญ

หลังจากเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว บรรดาสื่อก็ไม่พลาดที่จะเชิญตัวสาวเชียร์ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์สุดฟินดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับแบบเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่ให้เราฟังว่า…

“ไม่ได้เขินค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าสนิทแค่ไหน เอ่อ…ก็สนิทกว่าคนอื่นนิดหนึ่ง อย่างวันนี้เขาก็มาร่วมแสดงความยินดี เป็นวันที่มีแต่คนสำคัญที่มา (ยิ้ม)”

เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันตั้งแต่ตอนไหน เพราะเป็นเพื่อนกันมาก่อน ?

“จริงๆก็ใช่เวลามากๆ เลยนะ ถ้าเป็นระยะเวลาก็ 2 ปีเลย ทุกอย่างเริ่มจากความเป็นเพื่อนจริงๆ เรารู้สึกว่ามีเพื่อนที่ดีคนนี้ ที่พยายามทำอะไรให้เราเสมอ เป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจ เป็นความสบายใจ เพราะเชียร์เป็นคนที่ดูใครนานมากๆ 2 ปีที่เราเห็นเขามารู้สึกว่าจะมีใครที่ตั้งใจทำอะไรดีๆ ให้เราตั้ง 2 ปี เขาทำดีให้เราเสมอ ดีจนจากที่รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นความสบายใจ ความเชื่อใจที่เราค่อยๆ เห็นว่าคนๆ นี้ดีจริงๆ”

เรียกแฟนเลยสำหรับคนพิเศษคนนี้ ?

“เราจะไม่หาคำจำกัดความกันตรงนี้ (หัวเราะ) พิเศษก็พิเศษไง”

แต่ที่เรียกเพื่อนเขาไม่น้อยใจใช่ไหม ?

“ก็บอกว่าพิเศษ ก็พิเศษ (หัวเราะ)

ซึ่งหลังจากที่สาวเชียร์ออกมายอมรับเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ทำให้มีฟีดแบคถล่มทรายในทวิตเตอร์ที่ทำเอาแฟนๆคู่จิ้น “เต้ยเชียร์” แห่เข้ามาคอมเมนต์พัดพ้อสาวเชียร์กันยกใหญ่ จนเกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online