เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     หนุ่ม”โก๊ะตี๋” ปล่อยโฮ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพทหารพร้อมข้อความ “WE LOVE THAI SOLDIERS เรารักทหารไทย” กลับโดนด่าว่าสร้างภาพ จนพาดพิงไปถึงขั้นสร้างภาพรักแม่เช่นกัน เนื่องจากเจ้าตัวมักโพสต์ภาพกอดแม่หอมแม่ลงในอินสตาแกรมเป็นประจำทุกวัน  เจ้าตัวก็เผยว่า…
     “ซึ่งวันนี้อยากจะเล่าว่า จริง ๆ แล้วแม่ตนเคยรับจ้างเฝ้าวัวเฝ้าควายอยู่ที่พิจิตร แล้วอยู่มาวันนึงมีโจรเอาปืนมาตีหัวท่าน เลยทำให้ท่านไม่ค่อยเหมือนปกติทั่วไป ซึ่งตอนที่ตนพาแม่ไปทำประกัน ประกันก็ขอถอนประกันแม่ เพราะเขาบอกว่าแม่ตนเคยพบกับจิตแพทย์ คือประกันมันฟันธงว่าแม่ตนบ้า
      คือแม่ตนบ้าไม่เป็นไร ตนพาแม่ไปหาหมอ หมอก็เลยให้ยากดประสาทมาเพื่อรักษาแม่ แต่หมอก็บอกมาอีกว่า ความรักจะช่วยรักษาได้ทุกอย่าง ตนก็เชื่อหมอ และที่ตนพูดบอกรักแม่ทุกวันตลอดระยะเวลา 5-6 ปีที่ผ่านมา ก็เป็นเพราะต้องการรักษาแม่ของตน และต่อให้ใครมาว่าสร้างภาพก็เรื่องของมึง เพราะตนเป็นแบบนี้ ล่าสุดตอนที่พาแม่ไปหมอ หมอก็บอกว่าอาการแม่ตนดีขึ้น หลังจากนี้อาจจะไม่ต้องให้ยากดประสาทแม่อีกก็ได้”
    ซึ่งเจ้าตัวยังทิ้งท้ายอีกว่า…“คนที่โจมตีว่าสร้างภาพด้วยว่า ถ้าไม่ชอบตนก็อย่ามายุ่งกับตนอีก เพราะตนเป็นแบบนี้ อยู่วงการมา 20 ปี ตนเป็นคนตรง ตนเป็นคนบ้านนอก ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ เกลียดขี้หน้าก็ไม่ต้องมาดู ตนไม่ได้สร้างภาพให้ใครมาดู ให้ใครมาคิดว่าหนูเป็นลูกยอดกตัญญู”