เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นที่สนใจ ประเด็นการหย่าร้าง ซุปตาร์ดัง สองสามีภรรยา ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว คู่จิ้นจากซีรีส์ยอดฮิต ล่าสุดรายการข่าวช่อง Channel A ได้เปิดเผยรายงานใหม่ออกมาว่า ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว ได้ตกลงที่จะหย่ากัน โดย ซงจุงกิ ได้ตัดสินใจยื่นเอกสารขอหย่าต่อศาล โดยไม่ได้บอกให้ทางฝ่ายภรรยา ซองเฮเคียว ทราบล่วงหน้าก่อน

อ้างอิงจากรายงาน ได้ระบุว่า ซงจุงกิ ได้ให้ทนายยื่นเอกสารเพื่อขอหย่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน อย่างไรก็ตาม ซงจุงกิ ไม่ได้บอกให้ ซองเฮเคียว ทราบล่วงหน้าถึงการยื่นเอกสารขอหย่า จนกระทั่งเจ้าตัวได้ทราบข่าวผ่านทางสื่อแหล่งข่าวคนใกล้ชิดซงจุงกิ เผยว่า “ความตั้งใจในการทำแบบนี้เพื่อที่จะบอกเป็นนัยกับ ซองเฮเคียว ว่า ถ้าหากเธอโกหกใดๆ เกี่ยวกับชีวิตแต่งงานหรือเหตุผลเกี่ยวกับการหย่าร้าง เขาจะเปิดเผยทุกอย่าง”

รายงานยังได้เผยอีกว่า ด้าน ซงจุงกิ ต้องการที่จะให้กระบวนการหย่าเกิดขึ้นเร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ เบื้องต้นศาลครอบครัวกรุงโซล จะดำเนินการเกี่ยวกับการหย่าร้างของทั้งคู่ ภายในระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ซึ่งหมายความว่า กระบวนการหย่าจะเสร็จสิ้นลงโดยสมบูรณ์ประมาณเดือนสิงหาคมนี้

โดย Channel A ยังเปิดเผยว่า ซงจุงกิกำลังพิจารณาที่จะดำเนินการตามขั้นตอนการหย่าร้างอย่างรวดเร็วโดยปราศจากการถามถึงค่าเลี้ยงดูกับซองเฮเคียว แหล่งข่าวจากคนสนิทของซงจุงกิ ยังบอกด้วยว่า ทั้งสองคนได้แยกทางกันในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ สื่อเกาหลี The Korea Herald รายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า นางเอกซุปตาร์ ซองเฮเคียว มีปัญหากับการใช้ชีวิตคู่ส่งผลให้อึดอัดใจและน้ำหนักลดลงไปถึง 5 กิโลกรัม สื่อเกาหลี Newsen เผยว่า ซองเฮเคียว ร้องไห้กับคนใกล้ชิด เวลาพูดถึงปัญหาชีวิตคู่ ทั้งที่เธอเป็นคนเงียบๆ และมักไม่ค่อยแสดงความรู้สึกเศร้าให้ใครได้เห็นบ่อยนัก ซึ่งปัญหาน้ำหนักลด ก็ทำให้ ซองเฮเคียว ไม่สามารถใส่แหวนแต่งงานได้ เพราะมักจะลื่นหลุดอยู่ตลอด ช่วงต้นปี ซองเฮเคียว ยังสั่งแหวนเล็กๆ อีกวง เพื่อตั้งใจมาใส่คู่กับแหวนแต่งงาน แต่ดูเหมือนตอนนี้จะไม่มีประโยชน์แล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online