เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครั้งแรกเปิดใจอดีตพระเอกดัง เขตต์ ฐานทัพ รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” พร้อมพูดถึงเรื่องราวความรักในอดีตกับนางเอกร่วมช่องที่ยาวนานกว่า 7 ปีพร้อมระบุด้วยว่าความผิดหวังจากความรักครั้งนั้นที่มาจากความผิดของตนเองทำเอาตนเกิดการเสียสูญไปนานหลายปี

“ตอนนั้นเพลงรักแท้ดูแลไม่ได้ ของ โปเตโต้ เข้าหูตลอด ร้องไห้ตลอด อาการอกหัก ดื่มติดต่อเป็นเดือน ตกเย็นชีวิตไม่รู้จะทำอะไร เปิดร้านเหล้าด้วย คอนโด อยู่ในซอย ร้านเหล้าอยู่ปากซอย เมาทุกวัน” ประโยคข้อความส่วนหนึ่งที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ผ่านในรายการ งานนี้แม้จะไม่มีการเอ่ยชื่อ

แต่ก็เป็นที่เข้าใจว่าหญิงสาวคนดังกล่าวก็คือ “นุ่น วรนุช” นั่นเอง ทั้งนี้ในเวลาต่อมาทางนักแสดงหญิงก็ได้มีการโพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับคำว่า “ว๊อทททททททททท” (อะไร) ออกมาจนทำให้นักข่าวสงสัยว่าข้อความดังกล่าวของเธอนั้นจะไปเกี่ยวข้องกับการให้สัมภาษณ์ของอดีตแฟนหนุ่มหรือไม่? ซึ่งพอนักข่าวไปถามเจ้าตัวเธอก็เป็นไปตามที่คิดไว้จริงๆ

โดยนางเอกชื่อดังเผยว่าตนไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้มากนัก แต่รู้สึกไม่สบายใจมากกว่าเพราะเรื่องทั้งหมดก็ผ่านมานานแล้ว ปัจจุบันตนพยายามทำงานทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดและอยากให้ทุกคนมองเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่น ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายพูดถึงนั้นเธอบอกว่าคงต้องไปถามฝ่ายชายเอาเองว่าพาดพิงทำไม นอกจากนี้นางเอกดังยังได้แสดงความเห็นต่อกรณีที่มีคนเข้ามาแสดงความเห็นหลังจากที่เธอโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวอย่างมากมายโดยบอกว่าเป็นความเห็นของแต่ละคน แต่สำหรับเธอแล้วชีวิตทุกวันนี้มีความสุขดี มีครอบครัวที่ดี ก่อนยืนยันด้วยว่า “แล้วที่สำคัญ เราก็เลือกคนถูก…”

การให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเลยเป็นที่มาของการพาดหัวในลักษณะทำนองว่า…”นุ่น” ตอกกลับ “เขตต์”…”นุ่น” ยันเลือกคนไม่ผิด…ฯลฯ ของหลายๆ สื่อ เรื่องนี้กลายมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อทางด้านของ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีของนางเอกดังได้แชร์ข่าวที่มีการพาดหัวในลักษณะดังกล่าว พร้อมกับข้อความที่ว่า “เงินหมดสิเรา” คราวนี้ก็เลยเกิดดรามาซ้ำซ้อนขึ้นมา เนื่องจากหลายคนพากันไม่เข้าใจว่าถึงคำว่า “เงินหมดสิเรา” ของเจ้าตัวนั้นหมายความว่าอย่างไร?

โดยบางส่วนก็มองว่าน่าจะเป็นประโยคขำๆ ของเจ้าตัวในลักษณะทำนองว่าถูกใจกับคำให้สัมภาษณ์ของภรรยามากๆ ก็เลยจะตบรางวัลให้ ขณะที่บางส่วนก็มองว่าเจ้าตัวต้องการจะเสียดสีนักข่าวที่ไม่รู้จะเอาประเด็นอะไรมาขายเลยพยายามทำเรื่องนี้ให้กลายเป็นความขัดแย้งกันของคนสองคนนั่นเอง

 

TV Pool Online