เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่รักแห่งวงการบันเทิงเกาหลีและคู่จิ้นในตำนานจากซีรีส์เรื่อง Descendants Of The Sun ประกาศแยกทาง และฟ้องหย่า ท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนทั่วโลก

ในวันที่ 27 มิถุนายน ทนายความของซงจุงกิ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซงจุงกิ ยื่น นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ วัย 33 ปี ฟ้องหย่าภรรยา คือ ซงเฮเคียว นักแสดงหญิงยอดนิยมวัย 37 ปี ที่ศาลครอบครัวกรุงโซล ในวันที่ 26 มิถุนายน นอกจากนี้ทางทนายความของเขายังแนบแถลงการณ์ของซงจุงกิมาพร้อมกันด้วย

ในคำแถลงของเขา ซงจุงกิขอโทษแฟนๆ และอธิบายว่าเขาหวังวาการหย่าจากภรรยานักแสดงชื่อดังฝ่ายหญิงจะเป้นไปอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย โดยเนื้อหาของแถลงการมีดังนี้
“สวัสดีครับ นี่คือซงจุงกิ ก่อนอื่นผมต้องขออภัยที่แจ้งข่าวไม่ดีนี้ให้กับแฟนๆ หลายคนที่รักและห่วงใยผมได้ทราบ ผมเริ่มกระบวนการยื่นขอหย่าจากซงเฮเคียวแล้ว”

“แต่แทนที่จะประณามและโต้เถียงกันว่าใครเป็นคนผิด ผมหวังว่ากระบวนการหย่าร้างจะเป็นไปอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย ผมขอให้แฟนๆ เข้าใจถึงข้อเท็จจริงที่ว่า เป็นการยากที่ผมจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของผม และผมจะฟื้นตัวจากบาดแผลที่เกิดขึ้นในเวลานี้ และจะทำสุดความสามารถในฐานะนัก แสดงเพื่อตอบแทนทุกคน ด้วยการสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในอนาคตขอบคุณครับ”

ล่าสุด! วันนี้ 30-06-62 อ้างอิงจากรายงาน ได้ระบุว่า ซงจุงกิ ได้ให้ทนายยื่นเอกสารเพื่อขอหย่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน อย่างไรก็ตาม ซงจุงกิ ไม่ได้บอกให้ ซองเฮเคียว ทราบล่วงหน้าถึงการยื่นเอกสารขอหย่า จนกระทั่งเจ้าตัวได้ทราบข่าวผ่านทางสื่อ

แหล่งข่าวคนใกล้ชิดซงจุงกิ เผยว่า “ความตั้งใจในการทำแบบนี้เพื่อที่จะบอกเป็นนัยกับ ซองเฮเคียว ว่า ถ้าหากเธอโกหกใดๆ เกี่ยวกับชีวิตแต่งงานหรือเหตุผลเกี่ยวกับการหย่าร้าง เขาจะเปิดเผยทุกอย่าง”

รายงานยังได้เผยอีกว่า ด้าน ซงจุงกิ ต้องการที่จะให้กระบวนการหย่าเกิดขึ้นเร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ เบื้องต้นศาลครอบครัวกรุงโซล จะดำเนินการเกี่ยวกับการหย่าร้างของทั้งคู่ ภายในระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ซึ่งหมายความว่า กระบวนการหย่าจะเสร็จสิ้นลงโดยสมบูรณ์ประมาณเดือนสิงหาคมนี้