เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนทราบกันแล้วว่าดาราชายดังอย่าง “วินัย ไกรบุตร” อาการป่วยที่เกิดขึ้นกับตัวเอง โดยตอนหนึ่งระบุว่า ตนเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง โดยภูมิคุ้มกันของตัวเองผิดปกติที่ผิวหนัง ซึ่ง 1 ใน 4 แสนคน โดยคนไทยมีไม่ถึง 10 คน เเฟนคลับใจหายมากจริงๆ

อาจจะเกิดจากการทำงานดึก และออกกำลังกายเยอะไปหรือไม่ รวมถึงผสมกับการที่ตนถูกน้ำร้อนลวก จึงทำให้ผิวหนังเหมือนขาดเมตาบอลิซึม จึงทำให้เกิดเป็นโรคนี้ขึ้นมา

ซึ่งโรคดังกล่าว มีตุ่มขึ้นทุกที่ โดยขึ้นที่หัว หน้า คอ รักแร้ แขน ฝ่าเท้า ฯลฯ เป็นโรคที่อันตรายและน่ากลัวมาก ยิ่งกว่าวัณโรค หรือไข้เลือดออก ซึ่งตนยังไม่รู้ด้วยว่าจะหายเมื่อไหร่ ซึ่งปัจจุบันตนเดินทางไป ๆ มา ๆ 5-6 โรงพยาบาล ก่อนจะมาจบที่โรงพยาบาลจุฬาฯ โดยให้หมอเฉพาะทางดูแล

ล่าสุดเราจะมาเปิดภาพของพระเอกดังคนนี้ ก่อนที่จะป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ ซึ่งเป็นโรคที่เกิดขึ้นได้ยากมากๆ แต่ขอบอกเลยคะว่าก่อนหน้านี้ “พี่เมฆ” หันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งอยู่เป็นประจำ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าอยู่ๆจะมาป่วยแบบนี้ได้

พวกเราทีวีพูลขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online