เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีนักร้องหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ทวีตข้อความใจความว่า ทำไมคนพูดจาหยาบคายมาก ๆ ถึงได้รับความสนใจจำนวนมาก จากคนในสังคมโซเชียลยุคนี้ มันคือเทรนด์ที่คนยุคนี้ชอบหรือหรืออย่างไร เราเองไม่ใช่คนสุภาพขนาดนั้นนะ แต่บางคำมันหยาบมากไปจริง ๆ จากข้อความนี้มีคนจับโยงว่ากำลังหมายถึงหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ หรือไม่
โอ๊ต ปราโมทย์ ออกมาตอบแล้วว่าหลังมีกระแสทาง ไอซ์ ศรัณยู ได้ไดเรกไอจีมาหาแล้ว เขาไม่ได้ว่าตน และไม่อยากให้กระทบกระทั่งกัน เขาบอกว่าหมายถึงคนอื่น ส่วนตนไม่รู้สึกซีเรียสอะไร เพราะแต่ละคนมีความคิดที่แตกต่างกัน ซึ่งตนก็รู้ดีว่าไม่ได้หมายถึงตัวเอง ว่าเขาไม่ได้ว่าผมนะ และไม่ได้อยากให้กระทบกระทั่งกัน เราก็เลยตอบเข้าไปว่า เราไม่ได้ซีเรียสเลย และรู้ว่าไอซ์ก็ไม่ได้ด่าเรา จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร ผมกับไอซ์ก็เจอกันบ่อย เจอกันตามงาน ตามรายการต่างๆ เขาก็น่ารักกับเราเสมอ ยังชวนเราไปเที่ยวอยู่เลย
ต่อให้ไม่ใช่ไอซ์ คนก็ด่าผมอยู่ดี ผมชินแล้ว พอใครพูดอะไรเกี่ยวกับคำหยาบหน้าผมก็จะลอยมา ผมไม่ได้ใช้คำหยาบคายเพื่อด่าคนอื่น ผมใช้คำหยาบคายกับเพื่อนสนิท ในรายการอาจจะดูหยาบจริง แต่เวลาผมเจอพี่เจอใครผมก็มีสัมมาคารวะ ผมไม่เคยไปพูดจาไม่ดีใส่ ครอบครัวหรือคนใกล้ตัวก็พูดดี
คิดว่ามันเป็นอาชีพดีกว่าครับ เป็นเหมือนหัวโขนที่เราสวมเอาไว้ แต่คนใกล้ตัวเขาก็รู้ว่าเราเป็นคนยังไง ต่อให้คนอื่นที่ไม่ใช่ผมที่เขาพูดหยาบคายในโซเชียล เขาก็มีอีกมุมที่ดีเสมอ อาจจะชอบทำบุญทำทาน เป็นคนดีก็ได้ เพราะฉะนั้นอย่าตัดสินคนที่ด้านเดียว ส่วนตัวผมก็อย่างที่บอกว่าไม่ซีเรียส ผมชิน เวลาขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อไหร่ ทุกคนจะทักมาหาผมว่าโดนอีกแล้ว วันนี้พีอาร์เดินมาบอกว่าจะมีนักข่าวมาสัมภาษณ์ ผมก็คิดแล้วว่าเป็นเรื่องอะไรอีก ไปทำอะไรมาหรือเปล่า ถึงขนาดจะต้องเช็กทวิตเตอร์เลย มันจะทำให้เราระวังตัวเองมากขึ้น อย่างเช่นไม่หยาบคายมากเกินไปในโซเชียล