เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายงานจากสื่อเกาหลีระบุว่า “จอนมีซอน” นักแสดงดังวัย 48 ปี ถูกพบร่างไร้วิญญาณที่ห้องพักในโรงแรมแห่หนึ่งของเมืองจอนจู เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา สื่อพร้อมใจกันรายงานว่าเกิดจากการฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 11.43 น. ของวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทีมงานของ จอนมีซอน เป็นคนพบร่างของเธอในห้องน้ำที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งรายงานระบุว่า เวลานั้นเธอหมดสติ ไม่มีอาการตอบสนอง และหัวใจได้หยุดเต้นแล้ว เมื่อทีมแพทย์ทำการวัดชีพจรก็ไม่มีสัญญาณตอบรับใดๆ จึงนับเป็นการเสียชีวิตในที่เกิดขึ้น เลยไม่มีการเคลื่อนย้ายเธอไปโรงพยาบาล และส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนดูร่องรอยในที่เกิดเหตุต่อไป เพื่อสรุปสำนวนคดีว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่

โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คาดการณ์ว่าเป็นการฆ่าตัวตายจากการแขวนคอตาย เพราะไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ โดย จอนมีซอน เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้เพื่อเตรียมแสดงละครเวทีเรื่อง 2 Nights and 3 Days with Mother ซึ่งมีกำหนดการแสดง 2 รอบคือเวลา 14.00 น. และ 18.00 น. ของวันที่ 29 มิ.ย. ที่มหาวิทยาลัยชอนบอค ตามรายงานระบุว่าการแสดงในรอบ 14.00 น. ได้ถูกยกเลิกไป ขณะที่ในรอบ 18.00 น. ยังคงทำการแสดงเช่นเดิม โดยใช้นักแสดงแทนรายอื่นเข้าทำหน้าที่แทน

ทางด้าน Boas Entertainment ต้นสังกัด ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงการเสียชีวิตของ จอนมีซอน โดยระบุว่า

“สวัสดีครับ เราคือ Boas Entertainment ต้นสังกัดของ จอนมีซอน เรามาแจ้งข่างร้ายให้ทุกคนได้ทราบว่า นักแสดง จอนมีซอน ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 50 ปี ( นับตามอายุของชาวเกาหลี ) เธอเคยเข้ารับการรักษาโรคซึมเศร้ามาแล้ว อย่างไรก็ตาม เรามาวันนี้เพื่อแจ้งข่าวร้ายให้ทุกท่านได้ทราบ เราขอให้ทุกท่านร่วมกันไว้อาลัยต่อการจากไปของเธอ และเราขอร้องสื่องดการรายงานข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน หรือข่าวลือที่แต่งขึ้นโดยไม่มีมูลเหตุที่แท้จริงเพื่อเป็นการเคารพและให้เกียรติต่อครอบครัวของนักแสดง จอนมีซอน ซึ่งกำลังช็อกและเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันในครั้งนี้ และทางเราจะแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องพิธีศพของเธอให้ทราบในโอกาสต่อไป”

จอนมีซอน เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 1986 โดยมีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์มาแล้วมากมาย โดยผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดคือ He Is Psychometric ทางสถานี tvN ซึ่งออกอากาศวันจันทร์และอังคาร รวมถึงผลงานภาพยนตร์ The King’s Letters ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 24 ก.ค. นี้ และละครเวทีที่เจ้าตัวเดินทางไป จอนจู เพื่อเตรียมขึ้นแสดงอย่าง 3 Days and 2 Nights with My Mother แต่ก็มาจบชีวิตตนเองลงเสียก่อน

ทางด้านพิธีศพของนักแสดงดัง รายงานระบุว่าได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเปิดให้ครอบครัว, เพื่อนๆ และคนรู้จักเข้าร่วมพิธีศพเท่านั้น ทางด้าน ปาร์คซางฮุน สามีของ จอนมีซอน ที่เป็นผู้กำกับวัย 50 ปี และลูกชายวัย 11 ปี ได้ทำหน้าที่ยืนต้อนรับคำนับแขกที่มาร่วมพิธีศพ

จอนมีซอน คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาร่วม 30 ปี ทำให้พิธีศพของเธอมีนักแสดงที่เคยร่วมงานกัน มาร่วมเคารพศพเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง The King’s Letter ทั้ง ซองคังโฮ และ ปาร์คแฮอิล รวมถึงทีมงานทุกคนของภาพยนตร์ก็มาร่วมงานด้วย โดยทุกคนต่างรู้สึกช็อกกับการตัดสินใจของนักแสดงดัง เพราะ 4 วันก่อนหน้านี้ จอนมีซอน ยังไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มสดใสอยู่เลย

ทางด้านนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu ที่เตรียมออนแอร์ในเดือน ก.ย. นี้ก็ขนทัพมาเคารพศพ จอนมีซอน ด้วยเช่นกัน โดยซีรีส์เรื่องนี้ จอนมีซอน รับบทเป็นแม่ของนางเอกที่รับบทโดย คิมซอฮยอน และรายงานระบุด้วยว่าซีรีส์เรื่องนี้ยังถ่ายทำไม่จบซึ่ง จอนมีซอน ได้ร่วมถ่ายทำไปเพียงครึ่งเรื่องเท่านั้น

ส่วนนักแสดงรายอื่นที่เคยร่วมงานเป็นแม่ลูกหรือบทเครือญาติจากผลงานต่างๆก็มาร่วมเคารพศพด้วยทั้ง ยุนซียุน จาก King of Baking : Kim Takgoo , จองยูมี จากเรื่อง Maids, ยอมจองอา จากเรื่อง Royal Family รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆทั้ง ปาร์คซอดัม, จางฮยอนซอง, ผู้กำกับ บองจุนโฮ, ผู้กำกับ นายองฮี และคนในวงการอีกมากมายต่างเดินทางเข้าร่วมเคารพศพอีกนับไม่ถ้วน ส่วนนักแสดงรายอื่นที่ไม่สามารถมาร่วมเคารพศพได้ทั้ง ชาแทฮยอน, จอนโดยอน, คิมซางจุง, โอจีโฮ ฯลฯ ต่างส่งพวงหรีดมาแสดงความเคารพและไว้อาลัยต่อการจากไปของนักแสดงดังเช่นกัน

ส่วนกำหนดพิธีฝังศพของ จอนมีซอน จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 ก.ค. นี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online