เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นเวทีเดือดที่ให้ดาราในวงการบันเทิง ได้มีโอกาสลงนวมต่อยจริง เจ็บจริง ในรายการ 10Fight10 ทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่มีหนุ่มเจ เจตริน เป็นโปรโมเตอร์ โดยมีคู่ดารามาต่อยจริงถึง 10 คู่ด้วยกัน โดยในคู่แรกเปิดเวทีเป็นศึกพี่น้อง ระหว่าง เป้ อารักษ์ และ บีมศรัณยู ก่อน บีมศรัณยู จะชนะน็อกไป ต่อมาคู่ที่สองระหว่าง ดีเจแมน พัฒนพล กับพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล โดยคู่นี้ดีเจแมนสาดหมัดรัวใส่ เติ้ล ธนพล แบบไม่หยุด ก่อนโดนน็อกลงไปนอนกองกับเวทีในยกที่สอง ทำให้ดีเจแมนชนะไปอย่างสวยหรู
คู่ที่สามเจอกันระหว่าง เจสัน ยัง  ปะทะ หลุยส์ พงษ์พันธ์ โดยหนุ่มหลุยส์อาศัยความสดชนะคะแนนไปอย่างสวยงาม โดยในวันที่ 1 ก.ค. เป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตา เมื่อเป็นการเจอกันระวัง ซัน ประชากร อดีตหวานใจ ต้นหอม แลกหมัดกับ บอย พิษณุ เพื่อนรักเพื่อนเลิฟของต้นหอม แต่ทั้งคู่ต้องโคจรมาฟาดหมัดกัน ล่าสุดในไอจีต้นหอม ด้านดีเจสาวได้มีการพูดคุยกับบอยถึงการชกในครั้งนี้ โดยแซวหนุ่มบอยระวังหน้าแหก เวทีนี้ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ พร้อมตั้งฉายาให้ว่า นอนแน่ ศิษย์เจ้าแม่นอนนาน
ก่อนหนุ่มบอยจะถามต้นหอมว่า เชียร์ใคร ก่อนต้นหอมขออุบคำตอบไว้ก่อน ส่วนในคอมเมนต์ของไอจี แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เพียบ โดยส่วนใหญ่จะเชียร์ บอย พิษณุ และขอให้น็อก ซัน ประชากร ให้ได้