เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด เมฆ วินัย เปิดเผยว่า ก่อนจะกลับมาเข้ามาโรงพยาบาลครั้งนี้ มีอาการหน้าบวมและตุ่มน้ำพองขึ้นเยอะ ก็เลยตัดสินใจมาโรงพยาบาล คุณหมอก็รักษาด้วยการฉีดยาสเตียรอยด์มาตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. ตอนนี้ตุ่มน้ำพองก็ลดน้อยลง และวันนี้ ( 1 ก.ค.) คุณหมอจะปรับมาให้ลองใช้ยารับประทานแทน และพยายามลดการใช้ยาสเตียรอยด์ และรอดูอาการอีกครั้งนึง

โดยสิ่งที่กังวลมากที่สุดตอนนี้คือเรื่องการติดเชื้อ เพราะอาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ และแพทย์ก็ยังได้ตรวจพบว่า เมฆ มีเม็ดเลือดขาวชนิดอีโอซิโนฟิล (Eosinophil) สูงกว่าคนปกติถึง 7 เท่า อยู่ที่ 3600 (ซึ่งคนปกติจะมีประมาณ 400) แต่ตอนนี้มีข่าวดี เพราะเม็ดเลือดขาวชนิดนั้นได้ลดลงเหลือ 500 แล้ว ซึ่งหมอก็ได้นำเลือดไปตรวจเพื่อหาสาเหตุว่าเม็ดเลือดขาวที่มีปริมาณมากผิดปกตินั้นมาจากอะไร และได้ตัดชื้นเนื้อไปตรวจใหม่อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของโรคตุ่มน้ำพองด้วยเช่นกัน

แต่ในความโชคร้าย เมฆ ก็บอกว่ายังมีความโชคดี เพราะมีเพื่อนๆ และแฟนๆ จากภาคใต้ส่งเงินมาช่วยเหลือเยอะมาก ชนิดที่อยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ 2 – 3 เดือน โดยที่ครอบครัวไม่เดือดร้อน ตนเองก็รู้สึกขอบคุณมาก

ดาราหนุ่ม ถึงกับเสียงสั่นน้ำตาซึม เพราะคุณแม่เพิ่งทราบข่าวว่าตนไม่สบาย และพอได้เห็นมาสภาพตัวเอง ก็ถึงกับช็อคและนั่งร้องไห้อยู่ 2 ชั่วโมง เมฆ บอกว่าไม่ได้อยากปิดบังแม่ แต่ก็ไม่อยากให้เค้าเห็น เพราะแม่ไม่เคยเห็นตัวเองในสภาพแบบนี้