เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“น้องเป่าเปา” ได้เข้าพิธีจบการศึกษาระดับเตรียมอนุบาล ที่ โรงเรียนนานาชาติ Wellington College International Bangkok ล่าสุด วันที่ 28 มิถุนายน 2562 น้องเป่าเปา เข้าพิธีจบการศึกษาระดับชั้นเตรียมอนุบาล แถมได้รับใบประกาศนียบัตรจากการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียนอีกด้วย งานนี้แม่กุ๊บกิ๊บและพ่อบี้ ไม่พลาดไปร่วมแสดงความยินดีกับน้องเป่าเปา งานนี้มาทั้งรูปทั้งคลิป ดูก็รู้ว่าดีใจและภูมิใจในตัวลูกสาวอย่างน้องเป่าเปาขนาดไหน

 

ทางพ่อบี้โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว ด้วยว่า “ขนาดจบแค่เตรียมอนุบาล ยังดีใจขนาดนี้ ถ้าจบปริญญาจะขนาดไหน หนูจบแล้วค่ะ (เห็นทุกเช้าที่หนูทำใจเข้มแข็ง เดินเข้าห้องเรียน ร้องไห้บ้าง อ้อนบ้าง แต่สุดท้ายหนูก็ชนะใจตัวเอง กับการเรียนจบเตรียมอนุบาล ป๊าภูมิใจในตัวหนูมาก ๆ นะคะ คนเก่งของป๊า)”

ส่วนทางกุ๊บกิ๊บได้ระบุข้อความ ว่า “Today is the Last day of Paopao in a year of Pre-nursery. We’re so proud of you baby ลูกสาวของพวกเราเรียนจบเตรียมอนุบาลละค๊าาาาาา5555555555 แถมได้ใบประกาศนียบัตรร่วมกิจกรรมทำให้บ้านที่เปาอยู่ได้รับเหรียญรางวัลเพิ่มด้วยแค่นี้ก็ภูมิใจละ555555555555 นึกว่าจะได้รางวัลร้องไห้ทั้งปี5555555555 เปามีความสุขมากค่ะร้องไห้บ้างยิ้มบ้างแต่ก็ผ่านมาได้ละค่ะ”

ทั้งนี้ทาง โรงเรียนนานาชาติ Wellington College International Bangkok ยังได้ทำ Portfolio ที่คุณครูทำให้น้องเป่าเปาและเด็กๆทุกคน รวบรวมกิจกรรมต่างๆของเด็กๆตลอดปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นความภูมิใจในตัวของเด็กและได้ให้ครอบครัวได้ชมความสามารถตลอดระยะการเรียนของเด็กๆด้วยค่ะ

 

 

ทีวีพูล ขอรวมรูปภาพความน่ารัก น้องเป่าเปา เรียนจบเตรียมอนุบาลมาให้ได้ชมกันค่ะ