เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเวทีเดือดที่ให้ดาราในวงการบันเทิง ได้มีโอกาสลงนวมต่อยจริง เจ็บจริง ในรายการ 10Fight10 ทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่มีหนุ่มเจ เจตริน เป็นโปรโมเตอร์ โดยมีคู่ดารามาต่อยจริงถึง 10 คู่ด้วยกัน

โดย วันที่ 1 ก.ค. เป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตา เมื่อเป็นการเจอกันระวัง ซัน ประชากร อดีตหวานใจ ต้นหอม แลกหมัดกับ บอย พิษณุ เพื่อนรักเพื่อนเลิฟของต้นหอม แต่ทั้งคู่ต้องโคจรมาฟาดหมัดกัน ล่าสุดในไอจีต้นหอม ด้านดีเจสาวได้มีการพูดคุยกับบอยถึงการชกในครั้งนี้ โดยแซวหนุ่มบอยระวังหน้าแหก เวทีนี้ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ พร้อมตั้งฉายาให้ว่า นอนแน่ ศิษย์เจ้าแม่นอนนาน ซึ่งผลก็ออกมาอย่างค้านสายตาแฟนๆ หลังซัน ประชากร ชนะ บอย พิษณุ โดยโปรโมเตอร์อย่างเจ เจตริน ก็ออกโรงชี้แจงหลังกระแสเข้าข้างหนุ่มบอยว่าเป็นฝ่ายชนะ

 

ขอชี้แจงจากใจโปรโมเตอร์นะครับ เรียนกันตามตรงว่าตัวผมเองก็ไม่ค่อยโอเคกับผลการตัดสินของกรรมการใน2แมทช์ล่าสุดซักเท่าไหร่ ถ้าผมเป็นกรรมการเอง ในความคิดเห็นส่วนตัวของผม ผมจะให้คะแนนเสมอมา2คู่ติดละครับ คู่ เจสัน vs หลุยส์ และ คู่ บอย vs ซัน เพราะทั้ง2คู่นี้ มีความสูสี คะแนนเบียดกันมากๆ (ย้ำว่านี้คือความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับซึ่งผมไม่ใช่กรรมการมวยอาชีพแต่ดูผลมวยขั้นพื้นฐานได้เหมือนหลายๆคน) แต่ผลคำตัดสินออกมาแล้วผมก็ต้องยอมรับ เพราะด้วยหน้าที่ของผมและทีมเวิร์คพอทย์เอง ก็ไม่มีสิทธ์ไปก้าวก่ายคำตัดสินของกรรมการที่เราเชิญมาจากสมาคมได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ตั้งแต่คู่ที่5เป็นต้นไป ผมจะยื่นเรื่องขอให้ทีมงานเวิร์คพอยท์ แจงชื่อกรรมการผู้ให้คะแนนทั้ง3ท่านและนำชื่อขึ้นจอในรายการทุกครั้ง เพื่อความโปร่งใสให้มากกว่านี้ และขอให้ทีมกรรมการตัดสินบนเวทีมีความละเอียดมากกว่านี้ ผมขอชี้แจงเพิ่มเติมว่า นักมวยทุกคนซ้อมมวยกันมาหนัก มีความมุ่งมั่นที่จะชนะเหมือนกันทุกคนและชกกันเต็มที่ ผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรก็ตาม ไม่มีนักมวยคนไหนผิดครับ เพราะทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองเต็ม100% เพราะพวกเค้าคือนักมวยดารา ไม่ใช่นักมวยอาชีพ จะชกดีมากดีน้อย ทรงมวยสวยบ้างไม่สวยบ้าง เป็นเรื่องความสามารถของแต่ละคน พวกเค้าต้องการให้คนดูสนุกและมีความสุขกับการชกจริงจังครับ ผมอยากให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้พวกเค้าเหล่านั้นทั้งก่อนชกและหลังชกกันเถอะครับ ส่วนเรื่องที่ไม่ถูกใจคำตัดสินของกรรมการขอให้แยกเป็นอีกเรื่องนึงนะครับ สามารถตำหนิติชมได้ตามความคิดของแต่ละคนได้เลยครับ ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ #10fight10 คู่5 ชิน กับ ฮั่น ช่วยน็อคกันเลยนะ ได้โปรดเถิดที่รัก #เจมีดี#workpoint23#10fight10presentedbygsbattery

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online