เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่หลายคนกำลังติดงอมแงมเลยทีเดียว สำหรับละคร กลิ่นกาละลอง ที่ได้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา และพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก บอกเลยว่าแต่ละตัวละคนเล่นได้สุดจริง โดยเฉพาะสาวญาญ่าที่ต้องเล่นเป็นฝาแฝดอย่าง ซ้องปีบ และ กาสะลอง ซึ่งนางเล่นได้ดีมาก เล่นจนคนดูอินกับทั้งสองตัวละครสุดๆ และล่าสุดฉากเมื่อคืนกับฉากที่ซ้องปีบอาละวาด ซึ่งถ้าสังเกตุดีๆกับฉากนี้จะเห็นได้ว่าไม้ฟาดที่หัวนางเข้าหัวเต็มๆ

โดยงานนี้ผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ ibees_ipr ได้ออกมาเผยคลิปเบื้องหลังในฉากนี้ พร้อมแคปชั่น เบื้องหลังความทุ่มเทของพี่ญ่า..หลังองค์อี่นายซ้องปีบลงแล้วอาละวาดแบบสุดพลัง พังห้องทำลายข้าวของ การเข้าไปอยู่ในอารมณ์นี้แบบลึกมาก บวกกับโดนไม้ฟาดใส่หัว หลังคัทก็ยังต้องใช้เวลากว่าจะออกจากอารมณ์ของตัวละครได้ หายใจก็ไม่ทัน หัวก็โน น้ำแข็งประคบก็เย็น

อากาศก็ร้อนอบอ้าว ทำให้ญาญ่าบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เจอกับฉากแบบนี้แล้วไปสุดทางจนออกไม่ได้แบบนี้‼️ซึ่งทุกคนคงได้เห็นแล้วเมื่อคืนนี้จากฉากที่ซ้องปีบผิดหวังเสียใจที่ถูกนายหมอปฏิเสธ ‼️

แล้วคืนนี้ถ้าซ้องปีบได้รู้ความจริงล่ะจะอาละวาดใส่กาสะลองขนาดไหน⁉️ดูและลุ้นกันต่อคืนนี้ 20.20 ห้ามพลาด‼️ 👉‪#กลิ่นกาสะลอง #ช่อง3 #ช่อง33 #noproblemfg #กลิ่นกาสะลองep8‬ ปล.แต่ไม่ว่าซ้องปีบจะอาละวาดใส่กาสะลองขนาดไหนสุดท้ายญาญ่าก็โดนอยู่ดี😅

TV Pool Online