เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยคืนวันที่ 1 ก.ค. เป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตา เมื่อเป็นการเจอกันระวัง ซัน ประชากร อดีตหวานใจ ต้นหอม แลกหมัดกับ บอย พิษณุ เพื่อนรักเพื่อนเลิฟของต้นหอม แต่ทั้งคู่ต้องโคจรมาฟาดหมัดกัน  ซึ่งการชกครั้งนี้ มีอดีตหวานใจคนสวยอย่าง ต้นหอม และเพื่อนซี้อย่าง ดีเจมะตูม มาเป็นพิธีกรก่อนเข้ารายการ

โดยต้นหอมยืนยันไม่มีเรื่องส่วนตัว เพราะผู้ชายคือมายา เงินทองคือของจริง ซึ่งยังพูดถึงหนุ่มซันด้วยว่า คงมีเพื่อนมาเชียร์เยอะ แต่ตอนนี้ไม่มีแฟน  ด้านดีเจมะตูมเผยถึงมวยคู่นี้ว่า ถามว่ามวยคู่นี้คิดว่าจะน็อกมั้ย ตอนแรกคิดว่าไม่มี แต่ตอนนี้ไม่รู้ ส่วนต้นหอมบอกว่า เชียร์ทั้ง 2 คน แต่ถ้าจะให้น็อกยก 1 คงเร็วไป

เริ่มยกแรก เป็นฝ่ายซันเดินรุกเข้าใส่บอยก่อนปล่อยหมัดเข้าใส่ เหมือนโกรธกันมานาน โดยบอยโดนหมัดชุดเข้าไปถึงกับเซเกือบลงไปกองกับเวที หลังตั้งหลักได้เป็นฝ่ายบอยซัดกลับซัน ไม่รู้เป็นการเอาคืนให้เพื่อนรักหรือไม่ ก่อนต้อนซันเข้าเชือกรัวหมัดใส่เป็นชุด จบยกแรกอย่างมันเหนือความคาดหมาย

ยกสอง ทั้งคู่ยังหาจังหวะปล่อยหมัดใส่กันเช่นเดิม แต่บอยรอจังหวะสองซัดหมัดเข้าลำตัวและปลายคางของซัน จนดาราหนุ่มถึงกับเซไม่เป็นท่า โดยยกนี้บอยต่อยเข้าเป้ามากกว่าซัน จนซันมีอาการเหนื่อยและมึนอย่างเห็นได้ชัด ถึงขั้นตอนหมดยก ทีมงานต้องเข้ามาช่วยประคองเข้ามุม

ยกสุดท้ายยังคงแลหมัดใส่กัน โดยซันรอจังหวะต่อยบอยเข้าเป้ามากกว่า และทั้งคู่เหมือนจะหมดแรง ในช่วงท้ายยกยังคงฟาดหมัดเข้ากันไม่หยุด ก่อนจะหมดยกสุดท้าย

ผลการชก ซัน ประชากร ชนะ บอย พิษณุ ไปอย่างเอกฉันท์

[คลิป]