เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับการขึ้นสังเวียนในรายการ “10 fight 10” ทางช่อง Workpoint 23 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (1 ก.ค.) เพราะเป็นการชกระหว่าง “ซัน ประชากร” จากทีม white กับ  “บอย พิษณุ” จากทีม Black เพราะคนแรก คืออดีตแฟน ของ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ซึ่งเพิ่งประกาศเลิกกันไปหมาด ๆ และคนหลัง คือเพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า หนุ่มซัน เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างเอกฉันท์ 3 ยก ด้วยคะแนน 29-28, 29-28, 29-28

หลังจบเกมส์ ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างหนักว่าผลการตัดสินค้านสายตาคนดูมาก เนื่องจากหลายคนมองว่า หนุ่มบอย ต่อยได้ดีไม่น่าแพ้มากมายขนาดนี้ แถมใบหน้าหลังจากที่รู้ว่าตนเองแพ้ ก็เศร้าและกล่าวขอโทษคนดูว่า “ผมทำดีที่สุดแล้ว”

ซัน ประชากร ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและมีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดในการแข่งขันครั้งนี้ ระบุว่า….

“ผมอยากขอบคุณพี่บอย @boy_pisanu สำหรับประสบการณ์ดีๆ ไม่ว่าจะยังไงพี่ก็เป็นพี่ที่ผมรักและเคารพเสมอครับ

ผมอยากขอบคุณพี่เจ@jjetrin รายการ @10fight10 และ @workpoint มากๆๆ สำหรับโอกาสดีๆที่มอบให้ผม และที่สำคัญผมอยากขอบคุณทีมไวท์ของเราทุกๆคน ที่ดูแลผมช่วยผมฝึกซ้อมเป็นอย่างดี พี่แมทนี้ทุ่มเทมากจริงๆ @matthew.deane1 ขอบคุณเพือนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่มาเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ผม ประสบการณ์ดีๆแบบนี้ ผมจะไม่มีวันลืมเลยครับ #10fight10#10fight10presentedbygsbattery 

ทั้งนี้ บอย พิษณุ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับด้วยว่า “มรึงเก่งมากน้อง👍👍👍👍👍 พักผ่อนๆ” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมในสปิริต พร้อมทั้งบอกด้วยว่า โคตรแมนอ่ะพี่ ผู้ชายอบอุ่น