เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับข่าวการหย่าร้างของคู่รักซุปตาร์แดนกิมจิ อย่าง “ซงจุงกิ” “ซองเฮเคียว” ที่สร้างความช็อกให้กับแฟนคลับและคอซีรีส์ หลังจากที่สื่อเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานว่า ทนายความของ “ซงจุงกิ” พระเอกชื่อดัง ได้ยื่นฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” ภรรยาสาวนางเอกชื่อดังไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศาลครอบครัวโซล หลังพวกเขาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้เพียง 1 ปี 8 เดือน ซึ่งสาเหตุมาจากชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ที่แตกต่างกันเกินไป และต่างฝ่ายก็ไม่สามารถเอาชนะความต่างที่เกิดขึ้นของกันและกันได้เลย จึงนำไปสู่การตัดสินใจครั้งนี้

 เว็บไซต์ Soompi  ได้ออกมาเผยรายงานโดยอ้างแหล่งข่าว Channel A ระบุว่า พวกเขาไม่ได้มีลูกด้วยกัน จึงไม่ได้มีความจำเป็นต้องให้ศาลตัดสินเรื่องสิทธิการเลี้ยงดูบุตร แต่เรื่องที่ทั้งคู่ต้องการให้ศาลพิจารณาตัดสิน เป็นเรื่องของทรัพย์สินที่ต้องแบ่งกันเป็นจำนวนมากกว่า 1 แสนล้านวอน หรือประมาณ 2.63 พันล้านบาท

และด้วยควาที่ ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศเกาหลีใต้ด้วยกันทั้งคู่ พวกเขาจึงมีทรัพย์สินเป็นจำนวนมหาศาล โดยหนังสือพิมพ์ Maeil Business Newspaper เผยรายการทรัพย์สินส่วนตัวของทั้งคู่เอาไว้ ดังนี้

สำหรับ ซงจุงกิ เพิ่งจะมีชื่อเสียงขึ้นสู่จุดสูงสุดก่อนการแต่งงาน เขามีรายได้จากการถ่ายโฆษณามากถึง 4 หมื่นล้านวอน หรือราว 1 พันล้านบาท และได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ไว้หลายแห่ง รวม 1.25 หมื่นล้านวอน หรือประมาณ 300 ล้านบาท โดยจำนวนดังกล่าวยังไม่นับบ้านหรูในย่านอีแทวอน ที่พวกเขาตั้งใจใช้เป็นเรือนหอ ซึ่งตามรายงานเผยว่า พวกเขาไม่เคยเข้าไปอยู่ที่นั่นเลย

ด้าน ซองเฮเคียว ที่อยู่ในวงการมานานกว่าฝ่ายชาย ทำให้เธอมีทรัพย์สินมากกว่า โดยเธอนั้นเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในกรุงโซล 3 แห่ง ได้แก่ บ้านที่ซื้อไว้เมื่อปี 2547 ในราคา 5 พันล้านวอน (ราว 130 ล้านบาท) ซึ่งปัจจุบันนี้ราคาตลาดพุ่งสูงถึงเท่าตัว และยังมีมีวิลล่าที่เธอซื้อไว้ในราคา 3 พันล้านวอน (ราว 50 ล้านบาท) บ้านหรู 9.2 พันล้านวอน (ราว 250 ล้านบาท) รวมไปถึงคอนโดในนิวยอร์ก ที่เธอซื้อไว้ในราคา 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 52 ล้านบาท)